ม่วนเต้นฟ้าผ่าเปรี้ยงสนั่นเวที ดวลเพลงดัง ตั๊กแตน ชลดา มาเปิดศึก ไหง่ง่อง

View icon 553
วันที่ 12 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
สาวกเพลงลูกทุ่งหมอลำ ห้ามพลาด!!  เมื่อรายการ “ดวลเพลงดัง”  ในวันนี้ จัดให้ผู้เข้าแข่งขันมาดวลเพลงร็อกลำซิ่งสุดฮิต “ไหง่ง่อง” ของนักร้องลูกทุ่งหมอลำสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ซึ่งมารับหน้าที่เป็นหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ในการตัดสินครั้งนี้ด้วย เจ้าของเพลงมาเองแบบนี้ ผู้เข้าแข่งขัน  ต้องทำการบ้านมาเป๊ะกันสุด ๆ ซะแล้ว

เริ่มต้นความม่วน กับพิธีกรอารมณ์ดี  “หอย เกียรติศักดิ์” เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ อีก 2 ท่าน ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่ และ แซ็ก ชุมแพ ก่อนที่สาวตั๊กแตน จะออกมาร้องเพลง “ไหง่ง่อง” โชว์ลูกคอเบาๆ สร้างบรรยากาศความคึกคัก ด้านผู้เข้าแข่งขัน แต่ละคนก็เตรียมพร้อม จัดโชว์เพลงในสไตล์ของตัวเองได้อย่างออกอรรถรส  แถมยังมีไม้เด็ด ท่าเต้นฟ้าผ่าเปรี้ยง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเพลง มาเรียกคะแนนจากทั้งคอมเมนเตเตอร์ และ โหวตเตอร์ทั้ง 30 คนในสตูดิโออีกตะหาก แต่การแข่งขันท้ายที่สุดย่อมมีผู้ชนะ และผู้แพ้ แม้จะสนุกสนานขนาดไหน ก็จะต้องมีคน “เงิบ” กลับบ้านไปตามกฏ

ชมความสนุกสนาน คึกคักแซ่บอีหลีแบบนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD  และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage h7HDหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV