“ร้อง เล่น เต้นยกครัว” มันสนั่นทั้งบ้าน

View icon 702
วันที่ 7 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสุข ให้หัวใจได้อบอุ่นพร้อมกันทั้งครอบครัว สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ที่วันนี้เดินทางเข้าสู่สัปดาห์ที่ 7 กันแล้ว นำทีมความสนุกโดย 2 พิธีกรคู่หูอารมณ์ดี พี่ไม้ – นนทพันธ์ และ ลุงรงค์ จตุรงค์

โดยสัปดาห์นี้ ครอบครัวผู้เข้าแข่งขัน จัดบทเพลงหลากหลายแนว มาสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงลูกทุ่ง อย่าง เพลง “ผู้ชายในฝัน” จาก “น้องเบญจา” , เพลง “สิเทน้องให้บอกแน” จาก “น้องเอย” , เพลง “30ยังแจ๋ว” จาก “น้องบาร็อค” หรือจะเป็นเพลง “รักข้ามคลอง” จาก “น้องนนท์” รับประกันเลยว่า คอลูกทุ่งได้ฟินเต็มที่ ส่วนคอเพลงเพื่อชีวิตสัปดาห์นี้ ห้ามพลาดกับบทเพลง “มนต์เพลงคาราบาว” ที่ “น้องพีพี” ชวนคุณพ่อมาโซโล่กีต้าร์ ด้านชาวร็อกก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะมี “น้องรามิล” และ “น้องแสตมป์” จัดให้กับเพลง “ใจนักเลง” ส่วนขาแดนซ์ หมดห่วงเพราะมี “น้องซัมเมอร์” และ “น้องไซย่า” จะชวนให้คุณลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปเต้นตาม ในเพลง “พลิกล็อค”  แต่ถ้าอยากฟังสไตล์อินเตอร์  “น้องมิกิ” พร้อมเสิร์ฟอยู่แล้ว ในเพลง “ซั่งไห่ทาน” เจอแบบนี้บอกเลยว่า คอมเมนเตเตอร์ ซึ่งได้แก่ นีโน่ เมทนี , ตั๊ก ศิริพร และ เฟิร์น พัสกร ถึงกับกุมขมับ เพราะนอกจากน้อง ๆ จะมีคุณภาพเสียงที่ดีแล้ว รูปแบบการโชว์ที่ยกมาทั้งบ้าน ก็สร้างความประทับใจได้อย่างอบอุ่น การจะคัดผู้เข้าแข่งขันให้มีผู้ชนะประจำสัปดาห์เพียง 1 ทีม จึงไม่ใช่เรื่องง่าย มาลุ้นไปพร้อมกัน ว่าท้ายที่สุด ความหนักใจนี้ เหล่าคอมเมนเตเตอร์จะมีทางออกเช่นไร

สนุกไปด้วยกันทั้งครอบครัว ได้ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” วันจันทร์ที่  10 กันยายน – วันศุกร์ที่ 14 กันยายน นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV