“ร้อง เล่น เต้นยกครัว” โชว์ทั้งบ้านสนุกครบรส

View icon 1.3K
วันที่ 30 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เดินทางเข้าสู่สัปดาห์ที่ 6 แล้ว สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” สัปดาห์นี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันจัดหนักมอบความสุขให้กับคุณผู้ชม ด้วยเพลงที่หลากสไตล์ พร้อมเซอร์ไพรส์บนเวที ที่จะทำให้หัวใจของทุกครอบครัวอบอุ่นไปพร้อมกัน

นำเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขโดย “พี่ไม้นนทพันธ์ ใจกันทา และ “ลุงรงค์จตุรงค์ มกจ๊ก สองพิธีกรคู่หู อย่างที่บอกว่า สัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันจัดมาทุกสไตล์เพลง อาทิ สไตล์ร็อกถูกใจโจ๋ ในเพลง “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” จาก น้องวินนี่ สไตล์ร็อกจัดจ้าน ในเพลง “ทุกด้านทุกมุม” จากร็อกเกอร์สาวตัวน้อย น้องฮันน่าห์ ส่วนน้องลุคและน้องมี่ มาสไตล์ร็อกน่ารักแต่ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ถึงกับลุกขึ้นกระโดดโยกตาม! ในเพลง “เล่นของสูง” นอกจากนี้ยังมีเพลงสไตล์แร็พเบาๆ ในเพลง “ร้ายก็รัก” จาก น้องหลิงหลิง และ น้องเจนจิ หรือจะเป็นสไตล์เพลงไทยลูกทุ่ง “กลับเถิดเรียมจ๋า” ที่ น้องชิว และคุณแม่มาโชว์ แต่ละบ้านมาโชว์ความสามารถจัดเต็มแบบนี้ เลยสร้างความหนักใจให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์  นีโน่ เมทนี, ท็อป ดารณีนุช และ ศิรินทรา นิยากร ไม่น้อย เพราะจะต้องตัดสิน คัดเลือกแชมป์ประจำสัปดาห์ เพียงหนึ่งทีม เพื่อจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ในรอบบิ๊กแชมป์ชิงเงินรางวัลถึง 100,000 บาท

การได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนในครอบครัว คือการสร้างความสุขที่แท้จริง ติดตามความอบอุ่นและความประทับใจนี้ได้ ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” วันจันทร์ที่  3 – วันศุกร์ที่ 7 กันยายน นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV