เดือดกว่านี้ ไมค์คงละลาย พอร์ช – ปาน จับคู่ กรีน– สแตมป์ โหมแข่งเพลงจนไฟลุกเพื่อ หนึ่ง – แมว สู่รอบตัดสิน ใน The Producer นักปั้นมือทอง

View icon 300
วันที่ 28 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าใกล้ประกาศผลเข้ามาทุกที กับการแข่งขันหาสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของเมืองไทย ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ที่ตอนนี้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 11 เหลือโปรดิวเซอร์ในรายการเพียงแค่ 2 คน ซึ่งจะเป็นการแข่งขันตัวต่อตัวระหว่าง “หนึ่ง – จักรวาล เสาธง ยุติธรรม และ แมว – จิรศักดิ์ ปานพุ่ม”  กับโจทย์สุดท้ายที่จะต้องทำเพลงเข้ามาสู้กัน ก็คือ โจทย์แนวเพลง Featuring (ฟีเชอริ่ง) ซึ่งความระอุของเวทีต้องยกความพีคให้ โปรดิวเซอร์หนึ่ง ที่ส่งพระเอก อย่าง “พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่ฟีเชอริ่งกับ “ปาน – ธนพร แวกประยูร” กับการถ่ายทอดเพลงด้วยอินเนอร์แบบล้นอก ส่งผ่านอารมณ์แบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นสายตาละมุนจากพอร์ช บวกกับเสียงดีว่าทรงพลังจากสาวปาน ที่ทำเอาผู้ชทในสตูดิโอ ใจแทบขาด ถ้ากรีดหัวใจคนฟังได้ หัวใจคงขาดวิ่นไปแล้ว ทางฝั่งทีมของ โปรดิวเซอร์แมว ก็ไม่น้อยหน้า ส่งไมค์ให้นางเอก อย่าง “กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” พร้อมคู่ฟีเชอริ่ง “สแตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” เปลี่ยนลุค เปลี่ยนแนว ที่ผู้ชมจะต้องอึ้งไปกับการถ่ายทอดเพลงนี้ เพราะใครจะรู้ว่าหนุ่มสแตมป์ จะมาสุดถึงขั้นนี้ได้ เพื่อสาวกรีนโดยเฉพาะ รวมถึง “อิน บูโดกัน” จากทีมหนึ่ง จับคู่มากับ “ปอ – อรรณพ” ที่โยกแรงจนบั้นเด้าแทบหลุด และ “โรส – ศิรินทิพย์” จากทีมแมว  ที่ควงเพื่อนสมัยเรียน อย่าง “ไอซ์ – ศรัณยู” ถ่ายทอดความซึ้ง เหมือนหลุดมาจากซีรีส์เกาหลี  เรียกว่าทุกโชว์ต้องตามดูให้ได้ หากใครไม่ดูคือพลาดมาก!!!

โดยผลการตัดสินขึ้นอยู่กับผู้ชมในสตูดิโอจำนวน 300 คน , คอมเมนเตเตอร์ในรายการ และผู้ชมทางบ้านสามารถช่วยกันตัดสินได้ผ่านการโหวต SMS  มาที่เบอร์ 4890011 หรือโหวตผ่านทาง FACEBOOK แล้วสแกน QR CODE ที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอโทรทัศน์ ซึ่งจะเป็นคะแนนสะสมจนถึงครั้งสุดท้ายของการแข่งขัน ที่แข่งขันกันมากว่า 3 เดือน อีกแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้นก็จะรู้แล้วว่า ใครคือสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของเมืองไทย ระหว่าง “หนึ่ง – จักรวาล” หรือ “แมว – จิรศักดิ์” ตามเชียร์และร่วมให้คะแนน ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35