“เมนูเมียสั่ง” ปรับโฉมใหม่ “แหม่ม สุริวิภา” ย้ำ สนุก ครบรส ยิ่งกว่าเดิม!!

View icon 332
วันที่ 23 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ถึงเวลาปรับโฉมใหม่ ให้สนุกยิ่งขึ้น สำหรับรายการ “เมนูเมียสั่ง” งานนี้พิธีกรอารมณ์ดี “แหม่ม” สุริวิภา กุลตังวัฒนา การันตีความสนุก รับประกันว่าครบรส เข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน

เมนูเมียสั่ง ทำมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว วันนี้เรามีการปรับรูปแบบ ทำให้ถูกปาก ถูกใจคนไทยมากที่สุด หัวใจของรายการนี้ คือการให้คุณสามีได้ลองเข้าครัว แล้วให้ภรรยาเป็นคนคอยบอก ดังนั้นภรรยาของแต่ละบ้านจะต้องมีวิธีสื่อสารกับสามีให้ทำออกมาใด้ใกล้เคียงกับเมนูจานโจทย์จากเชฟ ซึ่งแขกรับเชิญในแต่ละเทปน่ารักมาก คุณสามีบางคนไม่เคยเข้าครัวเลย หนูแหม่มเห็นแล้วก็อยากเข้าไปช่วย สำหรับการปรับรูปแบบวันนี้ หนูแหม่มเชื่อว่าจะทำให้รายการสนุกขึ้น เพราะเราคั้นเอาความสนุกที่กลมกล่อมมาแบบเน้นๆ ที่สำคัญ  แม่บ้านดูแล้วก็ได้ประโยชน์ ได้เมนูใหม่ๆ กลับไปลองทำกันแน่นอนค่ะ”

ประเดิมโฉมใหม่ “เมนูเมียสั่ง”  กับ ตั๊ก-บริบูรณ์ และ เอลซี่ หวานใจ ที่จะต้องมาปะทะกับครอบครัวของก๊อปปี้โชว์ มิสเตอร์บีน และอีกหนึ่งคู่รักจากทางบ้าน โดยมีเชฟหนุ่มอารมณ์ดี “เชฟบุ๊ค” บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต จัดเมนูขนมของภาคใต้ มาเป็นเมนูจานโจทย์

ติดตามโฉมใหม่รายการ “เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand” ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV