“ตั๊กแตน ชลดา” อินเนอร์แรงกว่าไฟ! รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์พิเศษเสียบแทนคนเก่าใน “The Producer นักปั้นมือทอง”

View icon 264
วันที่ 15 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าเหล่าโปรดิวเซอร์ ผ่านการแข่งขันการอย่างเลือดล้างด้วยเลือดจริงๆ สำหรับรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ที่ในรอบนี้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 9 แล้ว เหลืออีกไม่กี่สัปดาห์ ก็จะรู้ผลกันแล้วว่าใคร จะเป็นสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของเมืองไทย!!! ซึ่งในสัปดาห์นี้จะแข่งขันกันในโจทย์แนวเพลง ลูกทุ่ง พร้อมกับได้คอมเมนเตเตอร์พิเศษประจำรายการ เป็นนักร้องสาวลูกทุ่ง เจ้าของเพลงฮิตที่เพิ่งออก ซิงเกิ้ลใหม่ ไม่ทันไรก็มียอดวิวพุ่งไปกว่า 20 ล้านวิว อย่างสาว“ตั๊กแตน ชลดา” ที่ถือโอกาสเปิดสเตจ โชว์เพลง “โคตรเลวในดวงใจ” ด้วยอินเนอร์การร้องที่แตะความรู้สึกกัดหัวใจขั้นสุด แถมสาวตั๊กแตนยังลั่นว่า ‘เพลงนี้อิงมาจากประสบการณ์ตรงของตัวเองล้วนๆ เพลงนี้แต่งมาเพื่อตั๊กแตนโดยเฉพาะ’ พร้อมกับปั่นอินเนอร์จนไคล์แม็กซ์ เพื่อเป็นการเปิดม่านการแข่งขันสู่โจทย์เพลงลูกทุ่งอย่างเป็นทางการ

งานนี้สาว ตั๊กแตน เผยว่า “บอกเลยว่าสนุกมากๆเลย กับการรับหน้าที่คอมเมนต์เตเตอร์พิเศษในครั้งนี้ มีความรู้สึกว่าโชคดีจังเลย ที่ได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ แถมยังได้มาดูวิธีการทำงานของโปรดิวเซอร์เก่งๆที่มากด้วยฝีมือในรายการนี้ แต่ละคนนี่เค้าเข้มข้นกันมาก ซึ่งตัวแตนเองก็ถือคะแนนไว้กับตัวเองถึง 100 คะแนน เรียกว่าเครียดมาก เพราะแต่ละคนทำเพลงกันมา กินกันไม่ลงจริงๆในมุมของแตนเอง แตนว่า เพลงทุกเพลง มันต้องหาวิธีทำยังไงก็ได้ให้มันลงตัว ต้องหาวิธีทำแล้วให้ผู้ฟังชอบ เพลงถึงจะดังและถูกใจโดยแตนก็จะมีวิธีตัดสินในรูปแบบของแตนเอง ต้องมาดูว่าแตนจะตัดสินไปทางไหน ซึ่งโปรดิวเซอร์แต่ละคน ตีโจทย์แตกมากๆ ถึงขั้นมีการข้ามแนวเพลงด้วย ในฐานะที่เป็นนักร้องในสายเพลงลูกทุ่ง บอกได้เลยว่ามันเซอร์ไพรส์ รายการนี้ไม่ปิดกั้นพรมแดนในเรื่องของเพลงมันคือความสร้างสรรค์ มันเป็นการครีเอทที่สมบูรณ์แบบ แตนหาฟังที่ไหนไม่ได้แล้วแบบนี้  ซึ่งศาสตร์เพลงลูกทุ่ง ก็จะมีวิถีในตัวเองที่แตกต่างจากแนวทางสตริง ก็ต้องชื่นชมนักร้องที่แข่งขันในโจทย์นี้ทุกคนด้วย ทุกคนถ่ายทอดออกมาได้ดี ซึ่งก็เป็นการแข่งขันในรอบนัดรองสุดท้าย ที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกันแล้ว บอกเลยว่าน่าติดตามทั้งการแข่งขันของโปรดิวเซอร์ ที่งัดความสามารถเพื่อทำเพลงออกมา รวมถึงนักร้องที่ถ่ายทอดเพลง พร้อมรับชมโชว์พิเศษจากแตนด้วย ที่เตรียมเพลงพิเศษๆ ที่อาจจะตรงใจใครหลายๆคน         มาให้แฟนๆได้ฟังกันให้หายคิดถึงค่ะ”

ตามเชียร์การแข่งขันทำเพลงของโปรดิวเซอร์ชั้นนำของไทย กับโจทย์เพลง ลูกทุ่ง  ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง  วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD