“เมนูเมียสั่ง” สุขล้นครัว “ณิริน” ช่วย “พ่อจิน-แม่หนิง” ประลองฝีมือ

View icon 518
วันที่ 3 ส.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
กลับมาสร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นในครอบครัวอีกครั้ง สำหรับรายการ “เมนูเมียสั่ง” ซึ่งดำเนินรายการโดย “แหม่มสุริวิภา กุลตังวัฒนา วันนี้บอกเลยว่าบรรยากาศนั้นคึกคักสุดๆ เมื่อครอบครัว “ธรรมวัฒนะ” ของ หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ พาลูกสาวสุดแสบ “ณิริน” มาร่วมรายการด้วย

ซึ่งในการแข่งขันวันนี้ ยังมี ไจแอนท์ เชิญยิ้ม และศรีภรรยา พร้อมอีกหนึ่งคู่รักจากทางบ้าน มาร่วมประลองฝีมือ โดยได้รับเกียรติจากเซฟรุ่นใหญ่ผู้เชี่ยวชาญอาหารไทยต้นตำรับ เชฟอ้อย ศิริพร ชัยศิริพาณิชย์  เป็นคนปรุงอาหารจานโจทย์ ให้ภรรยาทุกคนได้จดจำข้อมูล เพื่อนั่งบัญชาการสั่งคุณสามี ให้ทำตามสูตรได้อย่างใกล้เคียงที่สุด สำหรับนักชิมคนพิเศษวันนี้ ได้นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี ธัญญ่า อาร์สยาม โดยงานนี้ครอบครัวธรรมวัฒนะดูจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะ “น้องณิริน” ลูกสาวคนเก่งของ หนิง คอยเลียบๆ เคียงๆ เข้าไปชี้โน่น ชี้นี่ บอกใบ้เชียร์คุณพ่ออยู่ข้างๆ สร้างทั้งรอยยิ้มและเรียกเสียงฮาจากผู้ชมในสตูดิโอไม่น้อย เพราะไหนพ่อจินจะต้องฟังคำสั่งของภรรยาในหูฟังแล้ว ยังมีลูกสาวตัวน้อย มาคอยกำกับอยู่ข้าง ๆ อีก ศึกครั้งนี้เลยกลายเป็นความวุ่นวายที่อบอุ่น
          
ต้องมาลุ้นกันว่า ใครจะสามารถปรุงรสอาหารจานโจทย์  ได้ใกล้เคียงกับเชฟมากที่สุด ติดตามชมความสุขล้นครัวครั้งนี้ได้ใน รายการ “เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand” พุธที่ 8 และ พฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV