เชฟทัวร์ ครัวติดดิน สนุกคูณสอง

View icon 338
วันที่ 30 พ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เชฟทัวร์ ครัวติดดิน เดินเครื่องเสิร์ฟความสนุกแบบไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดเพิ่มเติมความจัดจ้านเต็มไปด้วยเรื่องราวอาหารแบบครบรส เพราะเชิญเชฟชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมสร้างสรรค์เมนูเด็ด ๆ พร้อมไปเฟ้นหาร้านอร่อยไปกับเชฟดังระดับโลกอย่าง เชฟทอมมี่ แทงค์ ด้วย

และเชฟรับเชิญที่จะมาสร้างสีสัน และร่วมคิดเมนูพร้อมทำอาหารไปด้วยกัน คือ ‘เชฟบุ๊ค’ บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต เชฟผู้สร้างสรรค์อาหารฟิวชั่นคนดัง โดยสัปดาห์นี้ เชฟทอมมี่  และปุ้ม เปรมสุดา พาคุณผู้ชมมาหาสุดยอดร้านสตรีทฟู้ดกันย่านรามคำแหง

ร้านเด็ดย่านรามคำแหง ที่ขอปักหมุดไปพิสูจน์ความอร่อย คือ ร้านหมูกะไก่ เพราะร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องการคิดค้นเมนูแปลกมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าอยู่ตลอด จนมีลูกค้ามาอุดหนุนกันไม่ขาดสาย และนอกจากเมนูอาหารตามสั่งที่อร่อย แปลกแล้ว เรื่องของราคาที่ไม่แพง ก็เป็นตัวดึงดูดลูกค้าได้ดีทีเดียว โดยเมนูเด็ดจากทางร้านที่ใครมาก็ต้องสั่งคือ ข้าวผัดยมทูต และ ไข่เจียวลาบ งานนี้เชฟทอมมี่ เชฟบุ๊ค  และปุ้ม เปรมสุดา ชิมแล้วถึงกับยกนิ้วให้กับความอร่อย

อิ่มท้องกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลารวมตัวไปปรุงเมนูเด็ดที่สนามกีฬา กกท. หัวหมาก ที่ครั้งนี้เชฟทอมมี่ และเชฟบุ๊คต้องผนึกกำลัง ช่วยกันสร้างสรรค์เมนูใหม่ โดยมี ปุ้ม เปรมสุดา คอยเป็นลูกมือ และเมนูที่คิดขึ้นมาคือ ไก่กุ้งกะเพราพาสต้า จะหน้าตาน่าทานขนาดไหน ติดตามชม พร้อมจดสูตรได้ ในรายการ  “เชฟทัวร์ ครัวติดดิน” วันจันทร์ที่ 4  มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV