“มาสเตอร์เชฟฯ” ลุ้นระทึก!เดือดเกินพิกัด “ลัท-เฟิส-เดียว” ซัดกันนัว.. เปิดศึกคว้าตั๋วเข้าชิงชัย

View icon 1.9K
วันที่ 17 พ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ดุเดือดขึ้นเป็นทวีคูณสำหรับรายการ Masterchef Thailand (มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 2) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์ เชฟ ประเทศไทยคนที่สอง พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท 
   
เหลืออีกสัปดาห์เดียวก็จะทราบผลกันแล้วว่าใน 3 คนนี้ใครจะก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนที่สอง แต่งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คนยังคงต้องเจอกับโจทย์ของความท้าทายที่ยังไม่สิ้นสุด กับการทำอาหารให้เหล่านักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ชนะ
    
แม้จะเหลือเพียง 3 คนแต่การแข่งขันกลับยิ่งเข้มข้นสุดๆ โดยเฉพาะการแข่งในครั้งนี้ทั้ง 3 คนจะต้องเจอกับบททดสอบขั้นสุดโหดกันเลยที่เดียวเพราะทั้ง 3 คนจะต้องทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาได้ชิม ซึ่งนักชิมปริศนาแต่ละคนบอกได้ว่าล้วนมีประสบการณ์การทำอาหารมาอย่างโชกโชนจนถูกยกย่องให้เป็นระดับเทพหรือว่าระดับโลกดั งนั้นทั้ง3คนจึงต้องพยายามรังสรรค์เมนู ออกมากันอย่างสุดปราณีตโดยเฉพาะเรื่องของความอร่อย พร้อมทั้งความสวยงามก็จะต้องควบคู่กันไปด้วย แถมยังกดดันเรื่องของเวลาด้วยเลยทำให้ทั้ง 3 คนถึงกับน้ำตาซึมกังวลกลัวจะทำอาหารไม่ทันเสิร์ฟ แต่สุดท้ายรสชาติอาหารของใครจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้เป็นผู้ชนะก้าวไปยืนรอชิงแชมป์เป็นคนแรก  ส่วนผู้แพ้ 2 คนก็ต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ)เพื่อหาผู้ตกรอบและต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนสุดท้ายส่วนจะเป็นใครติดตามลุ้นกัน   
  
ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประทศไทย” คนที่สองของประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.61เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35