ไม่คิดว่าชาตินี้จะได้เห็น! “ป๊อก ภัสสรกรณ์ – เป้ บดินทร์” สวมบท พระเอกลิเกร้อง แรป โชว์ หวังฮุบใจสาว ใน เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE

View icon 440
วันที่ 15 พ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ทำเอาอ้าปากค้าง สะดุ้งไปทั้งบางอีกแล้ว กับการแข่งโชว์ของนักร้อง ดาราเมืองไทย ใน “เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน)” ที่ยิ่งทวีความตระการตาในการงัดรูปแบบของการโชว์ที่มาเหนือคาดไม่ซ้ำรอยใคร โดยเฉพาะแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้ ที่สายฮิปฮอปจะต้องบอกว่าสแว๊กมาก อย่าง “ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ (วงมายด์)” สาวสายร้ายเซ็กซี่ “จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย” และดีเจเจ้าคารม “ดีเจเชาเชา - ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” เพื่อมาสู้แก๊ง T4 “ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เอกกี้ – เอกชัย  เอื้อสังคมเศรษฐ์, ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เป็กกี้ ศรีธัญญา”

ซึ่งโชว์ครั้งนี้ของ 2 หนุ่ม “ป๊อก-เป้” ที่ทั้งคู่พูดดักไว้เลยว่า “ทุกคนจะได้เห็นโชว์นี้เป็นที่แรก และอาจจะไม่ได้เห็นโชว์แบบนี้จากที่ไหนอีกแล้ว!!!” กับการสวมบทลิเกหน้า จัดองค์ทุ่มคอสตูมด้วยชุดลิเกเต็มยศ บวกกับการคิดรูปแบบโชว์พิเศษเพื่อแฟนๆรายการโดยเฉพาะ ในเพลง คาถามหานิยม ต้นฉบับจาก ยอดรัก สลักใจ ที่ทั้งคู่นำมาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ฮิปฮอปพร้อมแต่งเนื้อแรปเพิ่มเข้าไป แต่ยังคงความไพเราะในเวอร์ชั่น ออริจินัลอยู่ เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของทั้ง “ป๊อก - เป้” ที่จะต้องมาแข่งโชว์ และฉีกคาแรคเตอร์สวมชุดลิเกร้องเพลงลูกทุ่ง

งานนี้หนุ่ม “ป๊อก” เป็นตัวแทนเผยว่า “ไม่เคยทำโชว์แบบนี้ที่ไหนมาก่อนเลยครับ และยังเป็นโชว์ที่ไม่มีความถนัดเลย ยิ่งเรื่องลิเกด้วย ผมบอกเลยว่าผมเริ่มจากศูนย์ ไม่มีประสบการณ์ใดๆทั้งสิ้นเลย เรียกว่าโชว์ในครั้งนี้ อาจจะเป็นโชว์ครั้งแรก และครั้งเดียวก็ได้ครับ (หัวเราะ) ซึ่งผมและเป้ตั้งใจฝึกซ้อมมากๆ ทั้งการรำ การร้องให้เหมือนเพลงลิเก เป็นอะไรที่ท้าทายที่สุดในชีวิต แต่ก็มีความพิเศษที่เราทั้งคู่แต่งเนื้อเพลงแรปเข้าไปด้วย พูดตรงๆ ผมยังช็อคอยู่เลย ไม่คิดว่าจะมีโอกาสมาโชว์แบบนี้ สำหรับผมคือการรำเป็นอะไรที่ยากมาก ก็ถือว่าได้ว่าเป็นอีกมิติหนึ่งของการแสดงของพวกเรา  ยังแอบคิดว่าจะรอดมั้ยเนี่ย แฟนๆจะชอบมั้ย แต่เพื่อความสุขของผู้ชม ซึ่งผมก็อยากโชว์อะไรที่ ทุกคนคิดไม่ถึง ผมกับเป้ตั้งใจมากๆกับโชว์ๆนี้ เป็นการเซอร์ไพรส์ที่มากที่สุด มีแขกรับเชิญพิเศษเป็น น้องวิรดา วงศ์เทวัญ ที่มาร่วมโชว์กับเราด้วย ซึ่งเราจะต้องแบทเทิลกันเพื่อแย่งกันจีบน้องวิมาเป็นแฟนเรา ฝากทุกคนติดตามชมด้วยนะครับ”

ติดตามความเซอร์ไพรส์ที่หาชมที่ไหนไม่ได้จาก 2 หนุ่ม “ป๊อก – เป้” ในรายการ “เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน)” วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี