“ลาล่า – ลูลู่” ก้าวข้ามขีดจำกัดความยากที่สุดในชีวิต ควงคู่ร้องเพลงสากลครั้งแรก!!! ดีดอินเนอร์ซีนโรมานซ์ ใน เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE

View icon 401
วันที่ 3 พ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน) วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ รับชมการแสดงโชว์ที่เหนือความคาดหมายของเหล่าดารา ซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย โดยในสัปดาห์นี้พบกับแขกรับเชิญ อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, ลาล่า อาร์สยาม - ขวัญนภา เรืองศรี และ ลูลู่ อาร์สยาม - ดวงฤดี บุญบำรุง จะต้องมาประชันกับเจ้าบ้าน T4 “ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เอกกี้ เอกชัย  เอื้อสังคมเศรษฐ์, ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เป็กกี้ ศรีธัญญา

ซึ่งการแข่งโชว์ในรอบนี้ ต้องยกยอดโชว์ให้ “ลาล่าลูลู่” ที่ต้องเปลี่ยนตัวเองขั้นสุด ด้วยการหยิบเพลงสากลมาใช้ในการแข่งขัน ครั้งแรกในชีวิต! และยังต้องแต่งตัวโกอินเตอร์สวมบท แจ็คโรส จากเรื่องไททานิค พร้อมพรอดรักผ่านเสียงเพลง แบบชนิดที่ดีดอินเนอร์ โรแมนติกสุดพลัง เรียกได้ว่าโชว์นี้เป็นโชว์หินที่ทั้ง 2 สาว ลาล่าลูลู่ ถึงกับเอ่ยปากว่า “นี่เป็นการก้าวผ่านความยากของชีวิตการเป็นนักร้องครั้งแรกในชีวิต ที่ต้องมาร้องเพลงสากล ซึ่งไม่เคยไปร้องที่เวทีไหนมาก่อน และสำหรับลูลู่ยังเป็นการแต่งตัวข้ามเพศ เป็นชายครั้งแรกอีกด้วย”

ติดตามการแข่งโชว์ที่ท้าทายที่สุดของดาราไทย ในรายการ  “เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน)” วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 สี