“เชฟกระทะเหล็ก-ไทย” ศึกวันล้างตา “เชฟยาสุโนริ” เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรีทวงคืน “เชฟบุญธรรม”

View icon 278
วันที่ 11 เม.ย. 2556
ข่าวรายการ
แชร์
หลายคนบ่นอุบรายการดึกไป ได้ดูบ้าง-ไม่ได้ดูบ้าง คราวนี้แฟนรายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” มีเฮ  ช่อง 7 สีถือฤกษ์ดีวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันจันทร์ที่ 15 เม.ย.56 เวลา 9.00 น.เปิดศึก “เชฟกระทะเหล็ก ศึกวันล้างตา”  การกลับมาระเบิดศึกการแข่งขันทำอาหารอีกครั้งระหว่าง “เชฟกระทะเหล็ก” ประจำรายการ และ “เชฟผู้ท้าชิง” ที่เคยตบเท้ามาประมือในสนามประลองมาแล้ว

ประเดิมเทปแรกระหว่าง “เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์” เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น กับ “เชฟสึนามิ ยาสุโนริ” สุดยอดแชมป์จากรายการทีวีแชมป์เปี้ยน ที่เคยพลาดพลั้งให้กับเชฟกระทะเหล็ก ขอตบเท้ามาเยือนสนามประลองอีกครั้งด้วยความพร้อมเต็มร้อย เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรี  พร้อมฝากประโยคเด็ด.. “จะสอนการทำอาหารญี่ปุ่นแบบแท้จริงให้ และในฐานะแชมป์จากรายการทีวีแชมป์เปี้ยน จะเอาชนะเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยให้ได้”  

ศึกนัดล้างตาครั้งนี้จะเป็นอย่างไร “เชฟผู้ท้าชิง” จะกลับมาเพื่อเอาชนะ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย”อย่างที่หวังไว้ได้อย่างที่พูดหรือไม่ หรือจะต้องผิดหวังกลับไป ติดตามชมความสนุกสนานกับหนึ่งชั่วโมงเต็ม ในรายการ "เชฟกระทะเหล็ก ศึกวันล้างตา" วันหยุดสุดพิเศษรับเทศกาลสงกรานต์ วันจันทร์ที่ 15 เม.ย.นี้ เวลาดี 9.00 – 10.00 น. ทางช่อง 7 สี