รายการ “สนามข่าว 7 สี” และนักแสดงช่อง 7 HD รับประทานโล่รางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง”

View icon 1.7K
วันที่ 28 ก.พ. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ช่อง 7 HD โดย รายการ “สนามข่าว 7 สี” รับประทานโล่รางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง” (บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี) ประจำปี 2560 (ครั้งที่ 6) ใน สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก จากสหพันธ์กรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย สมาคมสถาบันคุ้มครองสิทธิประโยชน์ผู้บริโภค และภาคีเครือข่าย  สาขาผู้ให้ความรู้ความเข้าใจต่อประชาชน โดยมี คุณจิรโรจน์จิตราพัฒนานันท์ โปรดิวเซอร์อาวุโส เปรมสุดา สันติวัฒนา ผู้ประกาศข่าว และทีมงาน เป็นผู้แทนรับมอบ พร้อมด้วยนักแสดงจากช่อง 7 สี  รพีภัทร เอกพันธ์กุล, จิณณ์ จิณณะ, โตนนท์ วงบุญ และสุทธิ์คุณ วันทานุ ได้รับรางวัลบุคคลสงเคราะห์ดีเด่นยอดเยี่ยมแห่งปี ประจำปี 2560 โดยมี หม่อมราชวงศ์ดำรงดิศ ดิศกุล เป็นประธานในพิธีฯ ที่ พุทธวิชชาลัย เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 

รายการ “สนามข่าว 7 สี” รายการข่าวของคนข่าวภาคสนาม ในคอนเซปต์ที่พร้อมจะติดตามทุกเรื่องที่คุณสนใจ ในทุกพื้นที่ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหน ให้ดูง่ายได้ความจริง และโปร่งใส รายงานข่าวผ่านผู้สื่อข่าวที่มากด้วยประสบการณ์ ติดตามได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 7.30 น.

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการข่าว ในช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์  news.ch7.com, APPLICATION BBTV CH7, ทวิตเตอร์ ch7tvnews และ Facebook Fanpage : Ch7news และติดตามชมทาง ช่อง 7HD กด 35