“ชาคริต” ส่งเพื่อน “เชฟปุ้ม” ท้าชิง “เชฟไก่” เปิดศึกขนมหวานวัดศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงใน “เชฟกระทะเหล็ก-ไทย”

View icon 473
วันที่ 1 เม.ย. 2556
ข่าวรายการ
แชร์
เห็นทีครั้งนี้เวที “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” คืนวันพุธที่ 3 เม.ย.นี้  23.00 น.ทางช่อง 7 สี ร้อนเป็นไฟเมื่อพิธีกรประจำรายการ “ชาคริต แย้มนาม” เกิดสนุกไม่ง้อประธานสรรหา ขอส่งเพื่อนเชฟขนมหวาน  “เชฟปุ้ม-ไปรมา ศุขเสงี่ยม” จบด้านการทำขนมหวานจากสถาบันชื่อดังที่นิวยอร์ค เจาะจงมาลงสนามแข่งขันประชันฝีมือด้านขนมหวานกับ “เชฟไก่ ธนัญญา” เชฟกระทะเหล็กอาหารหวานโดยเฉพาะ ศึกแห่งศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงในครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร     

นอกจากจะทำหน้าที่พิธีกรประจำรายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” แล้วคราวนี้ “ชาคริต แย้มนาม”  อาสาทำหน้าที่เป็น “ป๋าดัน” ส่งเพื่อนเชฟตบเท้าท้าชิงขนมหวาน แต่ถึงแม้จะเป็นเพื่อน แต่ก่อนจะลงสนามแข่งก็ต้องผ่านบททดสอบเพื่อโชว์เมนูพิเศษเพื่อการันตีฝีมือเป็นด่านแรกด้วย “กลุ่มนักชิมปริศนา”  จากน้องๆ หุ่นจ้ำม่ำที่ออกมาโชว์ลีลาท่าเต้นในเพลง “อ้วน (ไทรอัมพ์ คิงด้อม)” อย่างน่าเอ็นดู  เพื่อให้เชฟทำอาหารตอบโจทย์ “ขนมหวานที่ทานแล้วไม่อ้วน!!!”

หลังได้โจทย์เชฟปุ้มจึงเลือกวัตถุดิบ “ผลไม้” และ “โยเกิร์ต” ผสมผสานนั่นนิด นี่หน่อย อย่างคล่องแคล่ว จนกลายเป็นเมนูพิเศษที่ชื่อว่า “แพนเค้กตะลุยป่ามหัศจรรย์” ที่นอกจากจะเอร็ดอร่อยถูกใจบรรดานักชิมปริศนาร่างจ้ำม่ำทั้งกลุ่มแล้ว ยังถูกใจสาว “เฟิร์น ม๊กจ๊ก” ก็ตรงที่ทานแล้วไม่อ้วนนี่แหล่ะ

ก่อนที่จะลงสนาม “เชฟปุ้ม” ยังฝากประโยคเด็ดไปถึง “เชฟไก่” เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ว่า...“ความนุ่มนิ่มของเชฟไก่อาจทำให้พ่ายแพ้ก็เป็นได้”  มั่นใจขนาดนี้ “เชฟกระทะเหล็ก” ประจำรายการคงเกิดอาหารหนาวอย่างแน่นอน  

ศึกแห่งขนมหวานครั้งนี้ “เชฟไก่” จะเอาอยู่หรือไม่ หรือ “เชฟปุ้ม” จะได้ใจกรรมการ ติดตามชมได้ในรายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" คืนวันพุธที่ 3 เมษานี้ 5 ทุ่ม ทางช่อง 7 สี