เกรซ-ซี-ดีเจเจ๊แหม่ม-เป็กกี้ อั้นไม่อยู่ ออกสเต็ป แทงปลาไหล

View icon 473
วันที่ 6 ธ.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
นักร้องสายเลือดอีสาน “แพรวพราว-เด่นชัย” ได้คิวเยือนเวทีคนสู้ฝัน อย่าง รายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 2” พร้อมโชว์ เพลงใหม่ล่าสุด “ชวนน้องมาแทงเอี่ยน” งานนี้ทำเอา 3 กรรมการอย่าง “เกรซ-กาญจน์เกล้า” “ดีเจเจ๊แหม่ม” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา”มันไปด้วยจนต้องวาดลวดลายสายแดนซ์ ท่าแทงเอี่ยน บนแท่นกรรมการ เมื่อจบเพลง “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” พิธีกรรายการก็อดใจไม่ไหว ต้องออกสเต็ปสุดฮา ทำเอาแฟนรายการในสตูเจเอสแอลฯ ปลื้มปริ่มสุดๆ ที่ได้ดูสายแดนซ์สดๆ กันขนาดนี้

บอกเลยว่าเทปนี้พลาดชมไม่ได้แล้ว โดย “ซี-ศิวัฒน์” เผยว่า “จริงๆเรื่องท่าเต้นผมพร้อมมาก ถ้าใครที่ติดตามรายการจันทร์พันดาว จะเห็นว่าผมชอบเต้น ศิลปินท่านไหนมีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ ผมไม่พลาดแน่ (หัวเราะ) อย่างสัปดาห์นี้ก็เช่นกัน ผมติดใจท่าแทงเอี่ยนมาก หรือท่าแทงปลาไหลนั่นเอง ดูแล้วมันเป็นท่าที่น่ารัก เห็นน้องเกรซ พี่ดีเจเจ๊แหม่ม แล้วก็พี่เป็กกี้ลุกขึ้นเต้นระหว่างโชว์ของแพรวพราวกับเด่นชัย ผมก็เลยเต้นไปด้วยเลย ล่าสุดเห็นคลิปตัวเองเต้นในแฟนเพจรายการจันทร์พันดาว ก็ไม่รู้ว่าทำไปได้อย่างไร นี่ผมก็ตามหาคนตัดคลิปนี้อยู่นะ(หัวเราะ) ส่วนใครที่อยากเห็นคลิปนี้ หรือคลิปอื่นๆ ก็เปิดดูได้ในแฟนเพจจันทร์พันดาวนะครับ แล้วก็อย่าลืมติดตามชมท่าแทงเอี่ยนของพวกเรา ในเทปนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าฮาแน่นอน”
ส่วนนักสู้ฝันในสัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ 2 ลูกทุ่ง “กอล์ฟปะทะกวางตุ้ง” มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะได้เข้าสู่รอบ Semi Final (เซมิ ไฟนอล) เป็นคนต่อไป อย่าพลาดชม! รายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น2” คืนวันจันทร์ ที่ 11 ธันวาคม 2560 เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมwww.facebook.com/JSLglobalmedia