“เชฟกระทะเหล็ก-ไทย” เปิดโต๊ะดินเนอร์สุดพิเศษ เชิญ 5 คู่รักควงคู่ชิมเมนูหวานรับ “วาเลนไทน์”

View icon 262
วันที่ 6 ก.พ. 2556
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” วันพุธที่ 6 ก.พ.2556 เปิดบรรยากาศสุดหวานรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ด้วยการแข่งขัน “ทำขนมหวาน” ระหว่าง “เชฟเป้-สารัตถ์ นิ่มละมัย” เชฟอาหารหวานจากโรงแรมดังวัย 25 ปี ศิษย์เก่ารุ่นน้องร่วมสถาบันเลอกอดองเบลอ (Le Cordon Bleu) เช่นเดียวกับเชฟกระทะเหล็กขนมหวาน “เชฟไก่-ธนัญญา”  งานนี้ไม่มีรุ่นพี่-รุ่นน้อง แต่วัดกันด้วยฝีมือว่าขนมของใครจะโดนใจกว่ากัน

แต่ก่อนจะไปประมือกับเชฟกระทะเหล็ก ก็ต้องฝ่าด่านบททดสอบจาก “ชาคริต แย้มนาม” พิธีกรประจำรายการที่วันนี้รับเทศกาลวันแห่งความรักด้วยการเชิญ 5 คู่รักหลากหลายแนว  ได้แก่ คู่นักแสดงชื่อดัง “อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุน และ เจนนี่ โปลิตานนท์” / ทีน-สราวุฒิ และน้อง วิฤดา พุ่มทอง / ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย และ ทับทิม-มัลลิกา จงวัฒนา / คุณดุจดาว และคุณณรงค์ รุ่งธนวงศ์ คู่รักร่างอวบที่ฝ่ายเจ้าสาวสวยถึงขั้นครองตำแหน่ง “ธิดาช้าง” และคู่สุดท้ายคุณตา-คุณยายปิ๊งกันตั้งแต่เด็กและครองรักยาวนานถึง 46 ปี ควงคู่กันมาทำหน้าที่ “นักชิมปริศนา” ในเมนูสุดพิเศษจาก “เชฟเป้” เชฟผู้ท้าชิง

ควงกันเปิดตัวออกมาอย่างหวานแหวว แถมด้วยวีรกรรม “ความรัก” ต่างสไตล์ของแต่ละคู่ “เชฟเป้” จึงเลือกใช้ “ลิ้นจี่” ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ที่สำคัญมีกลิ่นใกล้เคียงกับดอกกุหลาบซึ่งเป็นดอกไม้ตัวแทนของความรัก ในชื่อเมนูที่ว่า “เมนูปลูกรัก” มอบให้กลุ่มนักชิมคู่รักทั้ง 5 คู่ ร่วมโต๊ะดินเนอร์ภายใต้แสงเทียน กับเมนูสุดพิเศษแสนหวาน บรรยากาศตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นไอรักทั้งสตูดิโอ งานนี้นักชิมคู่รักต่างการันตีความอร่อยที่จะก้าวไปสู่สนามประลองประมือกับ “เชฟกระทะเหล็ก” ประจำรายการได้อย่างสมศักดิ์ศรี      

วัตถุดิบในการแข่งขันด้านการทำอาหารหวานในครั้งนี้จะเป็นอะไร, เชฟเป้..เชฟผู้ท้าชิง จะสามารถสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่อเชือดเฉือนคะแนน ฉกชิงคะแนนมาจาก “เชฟไก่ ธนัญญา” เชฟกระทะเหล็กประจำรายการได้หรือไม่ ติดตามได้ใน“เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” คืนวันพุธที่ 6 ก.พ.2556  เวลา 23.00 น. ทางช่อง7