เอ – วราวุธ ผุดโปรเจกต์พิเศษ ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All เพลงพระราชนิพนธ์ เพลงของพ่อ

View icon 183
วันที่ 1 ธ.ค. 2559
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค์ส อิท ออล) ตลอดเดือนธันวาคมนี้ เตรียมพบกับความพิเศษ ความไพเราะของเสียงเพลงที่มีคุณค่าอย่างมากทางจิตใจ กับเทปพิเศษที่ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” บอสหนุ่มแห่ง “เซ้นส์  เอนเตอร์เทนเมนท์”  และพิธีกรรายการ มีความตั้งใจแสดงความจงรักภักดี ในโปรเจกต์พิเศษ  “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All  เพลงพระราชนิพนธ์เพลงของพ่อ” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและร่วมถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

งานนี้ “เอ – วราวุธ” เผยว่า “อย่างที่เราทราบกันดีครับว่าพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงเป็นคีตกวีและนักดนตรี  ที่ชาวโลกยกย่อง ทรงพระปรีชาสามารถในการทรงดนตรี ทรงพระราชนิพนธ์เพลงแยกและเรียบเรียงเสียงประสาน ทรงเป็นครูสอนดนตรีแก่ข้าราชบริพารใกล้ชิด และทรงซ่อมเครื่องดนตรีได้  ตลอดจนทรงเชี่ยวชาญในศิลปะแขนงต่างๆ อย่างแท้จริง สมกับที่พสกนิกรชาวไทยน้อมเกล้าฯ ถวายพระราชสมัญญา “อัครศิลปิน” ซึ่งในเทปพิเศษนี้เราจะได้รับทราบถึงพระอัจฉริยภาพทางดนตรีผ่านเพลงพระราชนิพนธ์กว่า 20 บทเพลง ซึ่งจะขับร้องโดยศิลปินคุณภาพชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมใจเข้ามาขับขานความไพเราะของเสียงเพลง ที่ทุกคนล้วนมาด้วยใจที่จงรักและภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  อาทิ “คุณตู่ – นันทิดา , คุณแอม เสาวลักษณ์ , คุณนัท มีเรีย , คุณตู่ – ภพธร , คุณแก้ม – วิชญาณี , คุณไอซ์ – ศรัณยู , คุณเนม เก็ตสึโนวา , คุณลุลา - กันยารัตน์, อ.สันติ ลุนเผ่ ฯลฯ เป็นต้น
 
โดยการขับขานบทเพลงในครั้งนี้ ทางรายการได้ผู้อำนวยการเพลงคุณภาพ อย่าง คุณหนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม มาร่วมสร้างสรรค์เสียงเพลงให้เรา นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภาธร ศรีกรานนท์ ซึ่งท่านเป็นนักประพันธ์ดนตรี นักวิชาการดนตรี และที่สำคัญท่านเป็นสมาชิกคนสุดท้ายในวง อ.ส. วันศุกร์ วงดนตรีที่พระองค์โปรดเกล้าฯ ให้ก่อตั้งขึ้นเพื่อเล่นออกอากาศทางสถานีวิทยุอัมพรสถาน  โดยในเทปพิเศษนี้ ดร.ภาธร จะมาถ่ายทอดเรื่องราวในพระพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดชอีกด้วย และในโอกาสนี้ ทาง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ร่วมกับศิลปินทุกท่านในเทปพิเศษนี้ ยังได้ร่วมสมทบทุนเพื่อ บริจาคเงินให้แก่มูลนิธิต่างๆ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลอีกด้วย

ยังไงก็ฝากปวงชนชาวไทยทุกคนร่วมรับฟังความไพเราะของเสียงเพลงในเทปพิเศษเพลงของพ่อนี้ ได้ตลอดเดือนธันวาคม

ติดตามฟังความไพเราะของเสียงเพลงพระราชนิพนธ์ กว่า 20 บทเพลง โดยศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ในเทปพิเศษ “ร้องแลก  แจกเงิน  Singer Takes It All  เพลงพระราชนิพนธ์ เพลงของพ่อ”  ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี