น้องอู๊ด หนุ่มน้อยตาบอด แต่ไม่ทิ้งฝัน!!! ร่วมแข่งร้องเพลง ใน “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All”

View icon 837
วันที่ 22 พ.ย. 2559
ข่าวรายการ
แชร์
วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ตามชมรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) เวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถในการร้องเพลงและรักในการแสดงออก มาร่วมคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปแบบง่ายๆ สัปดาห์นี้ยังคงพบกับคอมเมนเตเตอร์รับเชิญ ที่เป็นนักร้องสาวตัวแม่แห่งวงการเพลง อย่าง “ทาทา ยัง” ที่มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าแข่งขันร่วมกับ “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจเชาเชา - ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” 

การแข่งขันในเวทีนี้ นอกจากพลังเสียงที่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนพร้อมโชว์พลังเสียงกันแล้ว บอกเลยว่าแต่ละคนพกทีเด็ดความสามารถการแสดงออกมาแบบไม่ซ้ำกัน เรียกว่า คาแรคเตอร์ของผู้เข้าแข่งขันไม่ซ้ำแบบกันเลย จนสาว “ทาทา” ถึงกับทึ่งในความคิดสร้างสร้างสรรค์  ที่แต่ละคนงัดมาสู้กัน โดยเฉพาะ “น้องอู๊ด – ด.ช. อำนาจ ศรีสังข์” เด็กชายวัย 14 ปี ที่ได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้น ซึ่งน้องอู๊ด เป็นผู้พิการทางสายตา แต่ความพิการไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะการร้องเพลงคือความสุขของน้อง นอกจากนี้ น้องอู๊ด ยังสามารถแต่งเพลงและเล่นดนตรีเองอีกด้วย เมื่อน้องอู๊ดเริ่มร้องเพลง ทำเอาคนฟังถึงกับขนลุก ไม่เว้นแม้แต่สาวทาทา ที่ร่วมร้องเพลงคลอไปกับน้องอู๊ด และยังส่งแรงเชียร์ ให้พลังใจน้องอู๊ด ให้ไปสู่โซนรับเงินให้ได้ นับเป็นผู้เข้าแข่งขันที่แม้จะมีร่างกายไม่เป็นปกติ แต่ก็มีความพยายามและไม่ทิ้งฝัน สร้างความประทับใจให้กับคอมเมนเตเตอร์และผู้ชมในสตูดิโอมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้าแข่งขันท่านอื่นที่ร่วมโชว์พลังเสียง ส่วนผู้เข้าแข่งขันท่านใดจะได้เงินกลับบ้าน ติดตามความไพเราะของเสียงเพลงในรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) อาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.15 น.   ทางช่อง 7 สี