“ทาทา ยัง” ร่วมประเดิมเป็นคอมเมนเตเตอร์ ใน “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” Singing game show บนเวทีรางเลื่อนสุดไฮเทค ยาวที่สุดในประเทศไทย!!!

View icon 405
วันที่ 17 พ.ย. 2559
ข่าวรายการ
แชร์
วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ รับชมรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) รายการฟอร์แมตสุดยิ่งใหญ่จากประเทศอังกฤษ กับสุดยอด Singing Game Show รูปแบบใหม่ บนเวทีรางเลื่อนสุดไฮเทค ยาวที่สุดในประเทศไทย ดำเนินรายการโดย  “เอ-วราวุธ เจนธนากุล”  พร้อมด้วยคอมเมนเตเตอร์ประจำรายการ “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม”  และคอมเมนเตเตอร์รับเชิญอีก 1 ท่าน ที่จะมาสับเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างสีสันในรายการทุกสัปดาห์

ประเดิมเทปด้วยคอมเมนเตเตอร์รับเชิญคนแรก ที่ได้ฉายาว่าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์มาตั้งแต่เด็ก แถมยังเป็นตัวแม่แห่งวงการเพลง อย่าง “ทาทา ยัง”  มาร่วมตัดสินหาผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถในเรื่องการร้องเพลงและความกล้าแสดงออก ซึ่งบอกเลยว่าเวทีนี้จะเป็นการฉีกแนวรายการร้องเพลงทั่วๆไป ไม่ใช่การร้องเพลงอยู่กับที่ แต่จะต้องยืนร้องบนรางเลื่อนที่ยาวที่สุดในประเทศไทยกว่า  18  เมตร และเปิดโอกาสให้คนทุกเพศทุกวัยที่มีใจรักในการร้องเพลง ไม่จำเป็นจะต้องร้องเพลงเก่งแต่ขอให้รักในการแสดงออก ก็สามารถเข้ามาตามฝันชิงเงินรางวัลกลับบ้านไปได้อย่างง่ายดาย

งานนี้สาว “ทาทา” เผยว่า “เป็นเกียรติกับทาทามากๆเลยค่ะ ที่ได้มาประเดิมเป็นคอมเมนเตเตอร์รับเชิญคนแรกของรายการเลย ซึ่งรายการ ร้องแลก แจกเงินฯ เป็นรายการที่ฉีกแนวรายการประกวดร้องเพลงอื่นๆโดยสิ้นเชิง ด้วยรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร เสริมด้วยความไฮเทคที่ไม่เคยมีในรายการไหน กับเวทีรางเลื่อนที่สามารถเลื่อนไปและกลับได้ ตามคะแนนโหวตของ    คอมเมนเตเตอร์และผู้ชมในสตูดิโอกว่า 100 เสียง และรายการนี้ยังเปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ที่มีใจรักในการร้องเพลง มาร่วมแสดงออกในการร้องการเต้น ตามแนวที่พวกเขาถนัด ต้องบอกว่าเป็นการตัดสินที่ทาทาเองยังต้องลุ้นไปกับการแข่งขันด้วย โดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันที่เข้ามาสมัครมีทุกรูปแบบ ที่ดูจากภายนอกแล้วเราไม่รู้ว่าเสียงผู้แข่งเป็นยังไง อย่าง คุณบอล ซึ่งเป็นถึงนายทหารรุ่นใหญ่ ดูแล้วไม่คิดว่าจะร้องเพลงได้ แต่พอเค้าเริ่มเปล่งเสียงออกมา โอ้โห!! อึ้งเลย เรียกว่าตัดสินความสามารถกันที่ภายนอกไม่ได้จริงๆ (หัวเราะ) นอกจากจะเป็นเวทีที่ไม่ปิดกั้นแล้ว ได้เงินรางวัลก็ง่ายด้วย อยากให้มาร่วมดูความสามารถของผู้เข้าแข่งขันด้วยกัน ห้ามพลาดชมนะคะ”

ผู้เข้าแข่งขันท่านใดจะได้เงินรางวัลกลับบ้าน ติดตามชมความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน ในรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี