"เชฟธวัชชัย" ฝ่าด่านนักชิมด้วย "เค้กมหาเศรษฐี" งัดความเก๋าสู้ศึก “เชฟกระทะเหล็ก-ขนมหวาน”

View icon 1.1K
วันที่ 16 ม.ค. 2556
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าประมาทไม่ได้กับการลงสนามแข่งขันในทุกสัปดาห์ของเหล่า “เชฟกระทะเหล็ก” ประจำรายการ ที่เหล่าประธานสรรหา คอยเฟ้นหาเชฟมากฝีมือตบเท้ามาท้าชิงกันถึงถิ่น ล่าสุด ความร้อนระอุของสนามประลอง  “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” มีอันต้อง “ลุ้น!!!” เมื่อมีเชฟผู้ท้าชิงมากฝีมือผ่านประสบการณ์มากกว่า 20 ปี แถมมีดีกรีเป็นถึง Master pastry chef ด้านขนมหวานระดับโลกอย่าง “เชฟธวัชชัย ทองมณี”  ตอบรับการทาบทามของประธานสรรหาเข้ามาประมือกับ “เชฟไก่-ธนัญญา” เชฟกระทะเหล็ก-อาหารหวาน ประจำรายการ

เรียกว่าดีกรีของ “เชฟผู้ท้าชิง” แต่ละท่านที่ตบเท้าเข้ามาแข่งขัน “ไม่ธรรมดา” เพราะนอกจากจะเคยทำขนมให้กับสตรีหมายเลขหนึ่ง “ฮิลลารี คลินตัน” มาแล้ว “เชฟธวัชชัย ทองมณี”  ยังพกเอา “ความเก๋า” เตรียมวัตถุดิบหายากราคาแพงตั้งแต่..เห็ดทรัฟเฟิล, ช็อกโกแลตคุณภาพระดับโลก  และกาแฟขี้ชะมด กาแฟที่ขึ้นทำเนียบกาแฟที่มีราคาแพงระดับโลก มาทำเมนูพิเศษให้กับเหล่านักชิม ประธานฯ อิ๊งค์, ประธานโน่, กอล์ฟ-เบญจพล, ทีน-สราวุฒิ, ดีเจ.ฌอห์น จินดาโชติ, หนูนา-หนึ่งธิดา ที่พร้อมใจกันสวมมาดมหาเศรษฐีทันทีที่ได้ยินชื่อเมนูที่เชฟธวัชชัยตั้งชื่อไว้ว่า  "เค้กมหาเศรษฐี"   ที่ส่งกลิ่นหอมตลบอวบอวลยั่วต่อมน้ำลายไปทั้งสตูดิโอ

ผ่านด่านแรกกับการทดสอบไปแล้วก็ถึงคราวที่จะต้องประมือกับ “เชฟกระทะเหล็ก” ประจำรายการ งานนี้ “เชฟธวัชชัย” จะสามารถฝ่าด่านสำคัญเอาชนะเชฟกระทะเหล็กด้วยวัตถุดิบลับที่ “ประธานสันติซัง”  กำความลับไว้ได้หรือไม่? ติดตามชมและลุ้นกันได้ใน “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย”