"หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม" แนะอาหารเสริมดวงปี 56 "เชฟยงยุทธ" รับอาสาปรุงเมนู "หยิน-หยางมหาโชค"

View icon 232
วันที่ 9 ม.ค. 2556
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดประเดิมสนามประลองรับศักราชใหม่ รายการ “เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย” วันพุธที่ 9 ม.ค.56 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 สี  เชิญ "หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม" มาแนะอาหารเสริมดวงประจำวันเกิด ที่กินแล้วการันตีได้ว่า สุขกาย สบายใจ  โดยได้เชฟผู้ท้าชิง "เชฟยงยุทธ เพียรประสิทธิ์" สุดยอดเชฟอาหารจีนร่วมสมัยผสมผสาน การปรุงทั้งแบบเก่าและแบบใหม่เข้าด้วยกัน มารังสรรค์เมนูเสริมดวงให้เฮงๆ กันตลอดปี
             
เรียกว่าทั้งประธานสรรหามล.ภาสันต์, นีโน่-เมทนี รวมถึงแขกรับเชิญ บอล เชิญยิ้ม, หนูอิมอิม, ไผ่-พาทิศ, กระติ๊บ-ชวัลกร,ใหม่-สุคนธวา และพิธีกร ชาคริต แย้มนาม ต่างตั้งอกตั้งใจฟังกันเป็นพิเศษ  กับการแนะนำอาหารเสริมดวงประจำวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ที่ตรงกับวันเกิดของแต่ละคนจาก “หมอกฤษณ์” แต่ที่ทำเอากองเชียร์เฮสนั่น เมื่อถึง “วันอาทิตย์” ประจำวันเกิดของพิธีกร “ชาคริต แย้มนาม” ที่หมอกฤษณ์ยังคอนเฟิร์มเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า “ในปีนี้..มีลูกแน่นอน”  และบททดสอบเชฟผู้ท้าชิง “เชฟยงยุทธ” ในวันนี้นั่นก็คือ “อาหารเสริมดวง” ในแต่ละวันที่หมอดูชื่อดัง มาแนะนำในรายการนั่นเอง งานนี้เล่นเอาเชฟคิดหนัก เพราะจะต้องผสมผสานวัตถุดิบทั้ง 8 อย่าง ที่ดูยังไงแล้ว ก็ไม่เห็นแววว่า จะเข้ากันได้ 
            
อาหารเสริมดวงทั้ง 7 วัน 8 ชนิดจาก “หมอกฤษณ์” จะมีอะไรบ้าง, “เชฟยงยุทธ” เชฟผู้ท้าชิง จะมีวิธีการนำวัตถุดิบเหล่านั้นมาผสมผสานเป็นเมนูอาหารเสริมดวง ที่ชื่อ “หยิน-หยางมหาโชค” ออกมาให้ทุกคนได้เซอร์ไพร้ส์ขนาดไหน และจะเลือกประมือกับ “เชฟกระทะเหล็ก” คนไหน..ติดตามชมและลุ้นกันได้ใน “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” ในวันพุธที่ 9 ม.ค. 56 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 สี