ONE Championship : รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง ซ้อมโชว์สื่อก่อนบู๊ศึก ONE Fight Night 22

23 เม.ย. 67
ONE Championship : รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง ซ้อมโชว์สื่อก่อนบู๊ศึก ONE Fight Night 22
รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” เปิดค่ายมวยต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนอัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรม Open Workout ก่อนโชว์ฝีมือของจริงในศึก ONE Fight Night 22

รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” มวยซ้ายดุดัน วัย 28 ปี จากอุบลราชธานี กลับมาสานต่อฟอร์มแรงบนเวทีระดับโลก โดยคราวนี้สลับมาโชว์ของในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ดวลกับ “บ็อกดัน ชูมารอฟ” นักสู้ฝีมือร้ายกาจ วัย 27 ปี จากบัลแกเรีย ที่กำลังฮอตไล่ต้อนคู่ชกแบบไม่ครบยกมา 2 ไฟต์รวด โดยจะซัดเดือดกันภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.) ในศึก ONE Fight Night 22 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันเสาร์ที่ 4 พ.ค.นี้ เริ่มเวลา 07.00 น.

ดูคลิป ONE Fight Night 18 วันที่ 13 มกราคม 2567 คู่ รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง vs ซากีร์ แอล เตครีติ

6627bbcd9a7698.35758393.jpg
 
เมื่อวันอังคารที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา “รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” ได้เปิดค่ายมวยศิษย์สองพี่น้องที่เจ้าตัวใช้เป็นสถานที่ในการฝึกซ้อม ต้อนรับการมาเยือนของพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทำกิจกรรม Open Workout ซ้อมโชว์เนื้อตัวล่าสุดให้บรรดาสื่อได้เก็บภาพอย่างเป็นกันเอง รวมทั้งให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนหน้านี้

6627bc81c09698.24364478.jpg

รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” ได้กล่าวเปิดใจถึงความพร้อมล่าสุดก่อนชกกับ “บ็อกดัน” ว่า ตนได้เตรียมพร้อมร่างกายมาดีอย่างเต็มที่ โดยไม่หวั่นแม้ต้องเปลี่ยนมาสู้ในกติกาคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกในรอบหลายปี นอกจากนั้นยังได้ “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” รุ่นพี่ร่วมค่ายคนเก่งเข้ามาช่วยติวเข้มให้อีกทางด้วย

“ผมได้ฟิตซ้อมสำหรับรายการนี้มาร่วมหนึ่งเดือนเต็ม โดยมีการเตรียมตัวมาอย่างดี เพราะไฟต์นี้ผมชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งใน ONE เป็นครั้งแรก ซึ่งแตกต่างกับการชกมวยไทยอยู่พอสมควร ผมเน้นซ้อมชกหมัดและเตะขามากเป็นพิเศษ แถมยังได้ พี่สิทธิชัย ที่ถนัดในสไตล์คิกบ็อกซิ่ง เข้ามาช่วยสอนและแนะนำเทคนิคต่าง ๆ เพิ่มเติมให้ด้วย ทำให้ตอนนี้ผมมีความมั่นใจเต็มร้อยพร้อมสู้เต็มที่ครับ”

6627bc7e857366.66320629.jpg
 
ขณะที่คู่ชกในไฟต์นี้อย่าง “บ็อกดัน” ฟอร์มกำลังเข้าฝักไม่แพ้กัน ทำให้ “รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” ต้องระวังตัวชกแบบรัดกุมมากเป็นพิเศษ โดยเจ้าตัวพร้อมงัดประสบการณ์คิกบ็อกซิ่งที่เก็บสะสมไว้ ออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าทุกอย่างเป็นใจตนก็หวังถึงขั้นปิดเกมเร็วคู่ชกให้ได้เช่นกัน

“ผมศึกษาเทปการชกของ บ็อกดัน มาตลอด โดยเฉพาะในสองไฟต์หลังสุดของเขา ที่สามารถเอาชนะน็อกคู่ต่อสู้ได้ทั้งหมด เขาเป็นนักสู้ที่มีความแข็งแรงและเข้าออกได้เร็วมาก ส่วนจุดอ่อนของเขาคือเวลาชกมักเปิดช่องว่างให้เห็น ผมจึงได้เตรียมแผนตอบโต้กลับเอาไว้แล้ว ผมมีความมั่นใจมากเนื่องจากฟิตซ้อมมานาน ไฟต์นี้ถ้าโอกาสทุกอย่างเป็นใจผมพร้อมเอาชนะน็อกคู่ต่อสู้ให้ได้เลยครับ”

6627bc80574898.69077584.jpg

ในอดีต “รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” เคยผ่านประสบการณ์ชกคิกบ็อกซิ่งมาแล้วมากกว่า 15 ไฟต์ ในการแข่งขันที่ประเทศจีน โดยครั้งนี้เป็นการหวนสู้ในกติกาคิกบ็อกซิ่งเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 5 ปี เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าตนเองสามารถไปได้สุดทาง ทั้งในการแข่งขันมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง บนเวทีการแข่งขันระดับโลก ONE 

สำหรับศึก ONE Fight Night 22 นอกจาก “รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” แล้วยังมีตัวแทนนักกีฬาไทยขึ้นสังเวียนให้ร่วมส่งใจเชียร์อีกถึงสามคนได้แก่ “สินสมุทร กลิ่นมี”, “ทองพูน พีเค.แสนชัย” และ “โนแอล กรองด์ชอง” นักสู้สาวแกร่งที่เป็นลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมีคู่อื่น ๆ อีกมากมาย ที่เข้ามาเสริมความมันให้สมกับเป็นรายการแข่งขันระดับโลกที่แฟนกีฬาการต่อสู้ต่างเฝ้ารอคอย

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >