ONE ลุมพินี : ชาโด้ สิงห์มาวิน เผยปรับทัศนคติใหม่ ก่อนพิชิตชัย

11 เม.ย. 67
ONE ลุมพินี : ชาโด้ สิงห์มาวิน เผยปรับทัศนคติใหม่ ก่อนพิชิตชัย
ชาโด้ สิงห์มาวิน” นักมวยยอดกตัญญู วัย 24 ปี จากเมืองตาก เผยได้รับบทเรียนล้ำค่ามาจากไฟต์เปิดตัวที่ตนเองเอาแต่มุ่งมั่นจะล่าโบนัสมากเกินไป กลายเป็นเหตุให้ต้องตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ก่อนจะปรับทัศนคติใหม่ทั้งหมด จนสามารถปลดล็อกคว้าชัยแรกได้สำเร็จ พร้อมรับเงินโบนัสเข้ากระเป๋าอย่างไม่คาดคิดอีกถึง 7 แสนบาท ในศึก ONE ลุมพินี 58 เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 5 เมษายน 2567 คู่ ชาโด้ สิงห์มาวิน vs เอริค เฮเออร์

6617af773ca5f5.21359494.jpg
ชาโด้ และคุณแม่สมยง ผู้เป็นทุกอย่างของชีวิต

หลังจากพ่ายแพ้ต่อ “มามูกา อูซูบายัน” ในไฟต์เปิดตัวศึก ONE ลุมพินี 52 เมื่อ 16 ก.พ.66 “ชาโด้ สิงห์มาวิน” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบกลับไปถอดบทเรียนข้อผิดพลาดทุกด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของทัศนคติการชก ที่เขาจะไม่มุ่งเน้นที่โบนัสอีกต่อไป แต่โฟกัสกับการเก็บชัยชนะเพื่อให้คุณแม่ผู้เป็นทุกอย่างของชีวิตได้ภูมิใจ

“ไฟต์ที่แล้วผมคาดหวังกับเงินโบนัสมากเกินไป จนไม่ได้ชกตามเกมที่ควรจะเป็น ไฟต์นี้ผมเลยไม่ได้หวังถึงโบนัสแล้วครับ ขอแค่มาคว้าชัยชนะกลับไปฝากคุณแม่เท่านั้น ผมอยากให้แม่มีรอยยิ้ม ไม่รู้ว่าผมจะได้มองรอยยิ้มของแม่ไปอีกนานแค่ไหน ผมอยากทำให้แม่ยิ้มให้ผมเยอะ ๆ เท่านั้นพอครับ”

6617af792ed5f8.10792664.jpg
ชาโด้ vs เอริค

ชาโด้ สิงห์มาวิน” กลับมาขึ้นสังเวียนพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง พบกับ “เอริค เฮเออร์” คู่ชกจากสวีเดน ซึ่งรูปเกมนั้นดำเนินไปอย่างดุเดือดตั้งแต่ยกแรก ถึงขั้นมีจังหวะหล่นไปให้กรรมการนับ 8 ด้วยกันทั้งคู่ ก่อนที่ “ชาโด้ สิงห์มาวิน” จะเป็นฝ่ายสาดแข้งขวาเอาชนะทีเคโอไปได้ในยกสุดท้าย พร้อมรับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่จาก บอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” เป็นดับเบิลโบนัส 7 แสนบาท ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่ที่สามารถคว้าเงินก้อนโตไปสานฝันของครอบครัวให้สำเร็จ

“ตอนที่เขาประกาศว่าบอสชาตรี มอบเงินโบนัสให้ผม ไม่ได้แค่ 1 แต่ได้ถึง 2 ทำเอาผมถึงกับหลุดเลยครับ รู้สึกดีใจมาก มันเกินความคาดหวังของผมไปเยอะมาก ผมฝันอยากมีที่ดินติดนา อยากใช้ชีวิตเรียบง่ายสงบสุขอยู่กับคุณแม่ นั่งดูพระอาทิตย์ตกดินด้วยกัน ผมหาที่ดินไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ซื้อ ครั้งนี้ ผมคว้าโบนัสมาได้แล้ว เดี๋ยวจะกลับไปซื้อเลยครับ”

6617b0e1dc3981.09130596.jpg

หลังจากประเดิมชัยชนะแรก บนสังเวียน ONE ลุมพินี "ชาโด้ สิงห์มาวิน" ตั้งเป้าหมายต่อไป คือการทุ่มเทแรงกายแรงใจ  ฝึกฝนอย่างหนัก เพื่อรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวเองเอาไว้ โดยมีเป้าหมายอันสูงสุด คือการได้รับโอกาสให้ขึ้นไปสู้บนเวทีระดับโลก ONE ที่เปรียบเสมือนความฝันอันยิ่งใหญ่ของนักกีฬาการต่อสู้ทุกคน

“เป้าหมายต่อไปในอนาคตของผม แน่นอนครับว่าทุกคนอยากไปยืนอยู่บนเวทีระดับโลก ONE ผมเองก็เช่นกัน ถ้ามีโอกาส ผมก็อยากทำให้ได้ ผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ส่วนไฟต์ต่อไปจะประกบให้ผมเจอกับใครก็แล้วแต่ทางรายการเลยครับ เพราะว่าไม่ว่าจะเจอกับใคร ผมก็พร้อมจะสู้เต็มที่เสมอ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >