ONE ลุมพินี : เสกสรร อ.ขวัญเมือง ยอมรับป้องกันตัวไม่ดี เสียสถิติไร้พ่าย

9 เม.ย. 67
ONE ลุมพินี : เสกสรร อ.ขวัญเมือง ยอมรับป้องกันตัวไม่ดี เสียสถิติไร้พ่าย
เสกสรร อ.ขวัญเมือง” เผยเหตุผลที่ทำให้ตนพลาดท่าแพ้น้องใหม่จากแดนปลาดิบ “ยูทาโร อาซาฮี” แบบสุดช็อก หยุดสถิติไร้พ่ายรวมใน ONE ลุมพินี และ ONE เอาไว้ที่ 8 ไฟต์

“คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง จอมบู๊ใจเด็ด วัย 35 ปี จากนครราชสีมา เค้นฟอร์มเก่งอันคุ้นเคยไม่ออก สะดุดพ่ายครั้งแรกให้กับ “ยูทาโร อาซาฮี” น้องใหม่ไฟแรง วัย 24 ปี จากญี่ปุ่น ไปแบบน่าเสียดาย ในศึกใหญ่แห่งปี ONE ลุมพินี 58 เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าคู่ชกฝีมือเก่งจริงทำให้ต่อกรด้วยยากและถือเป็นบทเรียนสำคัญที่ต้องนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป  

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 5 เมษายน 2567 คู่ เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs ยูทาโร อาซาฮี

66152689c9d618.83949077.jpg
เสกสรร vs ยูทาโร

ก่อนการชก “บังสรร” ถูกมองว่ามีชื่อชั้นและประสบการณ์ที่เหนือกว่าทาง “ยูทาโร อาซาฮี” อย่างชัดเจน ทว่าผลงานที่ออกมาบนเวทีทำให้แฟนกีฬาการต่อสู้ที่ได้รับชมแปลกใจไปตามๆ กัน เมื่อนักสู้ทีมเยือนอาศัยความเร็วหลบหมัดพร้อมโจมตีใส่อีกฝ่ายได้อย่างต่อเนื่อง จบเกมเป็นฝ่าย “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ที่ต้องยอมรับสภาพพ่ายคะแนนเอกฉันท์ไป ถือเป็นความปราชัยครั้งแรกจากการชกใน ONE ทั้งหมด 9 ไฟต์

หลังจบเกม “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” มีสภาพบอบช้ำไม่น้อย โดยผลตรวจเอ็กซ์เรย์พบว่าเจ้าตัวมีอาการดั้งจมูกร้าวและกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ แต่เจ้าตัวยังกัดฟันทนชกต่อจนครบ 3 ยก พร้อมชื่นชมทาง “ยูทาโร อาซาฮี” ว่าเป็นคู่ชกที่มีฝีมือร้ายกาจอย่างแท้จริง

6615268ea01a69.20843270.jpg
เสกสรร vs ยูทาโร

“ก่อนชกผมได้ดูเทปการชกของ ยูทาโร คิดไว้แล้วว่าเป็นงานยากสำหรับตัวเองแน่นอน ผมต้องชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นนักชกที่สู้ด้วยยาก ออกอาวุธได้ทั้งเร็วและแม่นยำ ส่วนตัวผมเองผิดพลาดในระบบป้องกันตัว ยังต้องกลับไปแก้ไขในจุดดังกล่าว ต้องระวังอาวุธของคู่ต่อสู้ให้มากกว่านี้ครับ”

6615268b754493.81049156.jpg
“เสกสรร” ยอมรับในฝีมือของ “ยูทาโร”

ความพ่ายแพ้ในไฟต์นี้ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ที่ช่วยเตือนสติให้กับตัวเองว่าจะหยุดพัฒนาฝีมือไม่ได้เด็ดขาด โดยตนพร้อมกลับมาสู้ใหม่ด้วยใจที่เกินร้อยเหมือนเดิม

“ผมยอมรับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้และจะกลับไปรักษาตัวให้เรียบร้อย ก่อนเตรียมฟิตซ้อมร่างกายให้แข็งแรง พร้อมกลับมาสู้ต่อแบบเต็มที่แน่นอนครับ”

แฟนกีฬาติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >