ONE ลุมพินี : ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทนนิงแคมป์ ฝากถึง ชิงกิซ อัลลาซอฟ

9 เม.ย. 67
ONE ลุมพินี : ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทนนิงแคมป์ ฝากถึง ชิงกิซ อัลลาซอฟ
ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทนนิงแคมป์” หลังคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เฉพาะกาล ได้สำเร็จ ก็ประกาศความตั้งใจว่าจะกลับไปแก้มือกับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” เพื่อกระชากเข็มขัดที่เคยเป็นเจ้าของกลับมาให้ได้

นักชกจากพัทลุง เพิ่งจะเอาชนะ “มารัต กริกอเรียน” นักชกจากอาร์เมเนีย และคว้าเข็มขัดแชมป์เฉพาะกาลมาได้ ในศึก ONE ลุมพินี 58 เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา โดย “ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทนนิงแคมป์” สามารถย้ำชัย “มารัต กริกอเรียน” เป็นครั้งที่ 2 สร้างผลงาน ชนะ 2 แพ้ 1 ในการปิดฉากศึกไตรภาคของทั้งคู่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 5 เมษายน 2567 คู่ ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์ vs มารัต กริกอเรียน

66151defee5852.93154416.jpg
มารัต vs ซุปเปอร์บอน

“มารัต เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ตั้งแต่หลายปีก่อนที่ชกกันมา เราไล่บี้กันมาตลอด ผมรู้สึกว่านี่เป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าเราแข็งแกร่งจริง ๆ ในการชกกับคนเก่ง ๆ ซึ่งครั้งนี้ มารัต ดีกว่าครั้งก่อนเยอะครับ เขาแก้เกมมาดี”

นอกจากจะจัดการกับคู่ปรับไม้เบื่อไม้เมาสำเร็จแล้ว “ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทนนิงแคมป์” ยังได้สิทธิ์ขึ้นไปทวงเข็มขัดเส้นหลักที่ตนเคยครองอีกครั้งในฐานะแชมป์โลกเฉพาะกาล โดยรอคิวพบกับอีกหนึ่งคู่ปรับเก่าตัวฉกาจ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ที่เจ้าตัวเฝ้ารอโอกาสนี้มานาน

66151dee5e32d7.10793531.jpg
ชิงกิซ อัลลาซอฟ

สำหรับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ถือเป็นจุดด่างพร้อยในใจของ “ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทนนิงแคมป์” จากการที่ตนแพ้น็อกในยก 2 จนเสียแชมป์โลกไปในศึก ONE Fight Night 6 ในเดือน ม.ค.66 ซึ่งเจ้าตัวหมายมั่นปั้นมือว่าเขาจะต้องรวบเข็มขัดกลับมาให้ได้ โดยฝากสารไปถึงเจ้าของบัลลังก์คนปัจจุบันด้วย

“ชิงกิซ ถ้าคุณเป็นแชมป์โลกตัวจริง คุณต้องสู้กับทุกคน กลับกันถ้าเป็นผม ผมจะสู้กับทุกคน เพราะที่นี่คือ วัน แชมเปียนชิพ ที่ของนักชกระดับโลก ผมยอมรับว่าคุณเก่ง แต่ไม่ใช่ว่าคุณเป็นแชมป์โลกแล้วคือที่สุด ความหมายของคำว่าที่สุดที่แท้จริงคือคุณต้องปราบทุกคนให้ราบคาบ ผมยังรู้สึกว่าผมชนะคุณได้ และ ผมจะทำมันให้ได้”

66151df3dfbc69.23196587.jpg
ซุปเปอร์บอน vs ชิงกิซ

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >