ONE ลุมพินี : ยอดนำชัย แฟร์เท็กซ์ สุดปลื้ม คว้าชัยชนะเหนือ ชำป่างาม ป.ประมุข ขอยกโบนัสให้ลูกทุกบาท

20 พ.ย. 66
ONE ลุมพินี : ยอดนำชัย แฟร์เท็กซ์ สุดปลื้ม คว้าชัยชนะเหนือ ชำป่างาม ป.ประมุข ขอยกโบนัสให้ลูกทุกบาท
ยอดนำชัย แฟร์เท็กซ์” เปิดใจยอมรับแบบเต็มปากว่า ทุกคนรวมถึงที่ค่ายมองว่าเป็นรอง “ชำป่างาม ป.ประมุข” แต่ด้วยหัวใจที่แข็งแกร่งสามารถมาเอาชนะน็อกได้ตั้งแต่ยกแรก พร้อมกวาดโบนัสจากบิ๊กบอส “ชาตรี” ไป 2 ไฟต์ติดต่อกัน

ยอดนำชัย แฟร์เท็กซ์” ดาวรุ่งแพงแรงวัย 19 ปี ใช้เวลาเพียง 2:21 นาที ของยกแรก สามารถปิดบัญชีเอาชนะน็อก “ชำป่างาม ป.ประมุข” ได้สำเร็จ เก็บชัยแบบไม่ครบยกเป็นไฟต์ที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมคว้าโบนัสกลับบ้าน 3.5 แสนบาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี” ไปครองเป็นครั้งที่สอง

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 คู่ ยอดนำชัย แฟร์เท็กซ์ vs ชำป่างาม ป.ประมุข

655b4bf68c4e50.67540635.jpg

หลังจบเกม “ยอดนำชัย” เปิดเผยถึงชัยชนะนัดนี้ว่า ทุกคนแม้กระทั่งครอบครัว หรือ รุ่นพี่ที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ ต่างมองว่าเป็นรอง “ชำป่างาม” ทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการผ่านมวย ประสบการณ์ ฝีมือ แต่ตนก็สวมหัวใจสิงห์กลับมาขยี้ปิดบัญชีได้อย่างเด็ดขาดตั้งแต่ยกแรกเท่านั้น

“รู้สึกดีใจมากครับ มีแต่คนบอกผมสู้พี่เขาไม่ได้ ผมฝึกของผมมา ผมทำหน้าที่ของผมจนมาถึงวันนี้ ผมเต็มที่ครับ”
 
655b4bf4bb01c6.30036591.jpg
 
สำหรับเงินโบนัสก้อนแรกที่ได้รับมา “ยอดนำชัย” เผยว่าได้นำเงินทั้งหมดไปรักษาคุณพ่อที่มีอาการป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ จนทำให้ตอนนี้คุณพ่อมีอาการดีขึ้นแล้ว ส่วนเงินโบนัสในไฟต์นี้ เจ้าตัวขอยกเงินทั้งหมดให้ลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้แค่ 1 ปี 4 เดือน เท่านั้น

“เงินโบนัสก้อนนี้ผมจะนำไปเก็บไว้ให้ลูกชาย ที่เพิ่งจะ 1 ขวบ 4 เดือนของผมครับ ผมขอยกให้เขาหมดเลย ก่อนผมจะเป็นพ่อคน ผมไม่ได้คิดอะไรเลยครับ ใช้ชีวิตไปวัน ๆ ต่อยมวยบ้าง ไม่ต่อยบ้าง ดื้อ เที่ยว พอเป็นพ่อคนแล้ว ถ้าผมไม่สร้างก็ไม่มีใครสร้างให้ลูกผมครับ ผมก็เลยต้องทำทุกวันนี้เพื่อเขา”

“ตั้งแต่มีลูกผมก็เปลี่ยนตัวเอง กลับมาซ้อมมวย อยู่ค่าย ไม่กลับบ้านเลย อยากทำให้ลูกสบาย ไม่อยากให้ลูกมาลำบากเหมือนผม ลูกอยากได้อะไรลูกก็ต้องได้ครับ”

655b4bf55e9a05.76724540.jpg

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >