ONE ลุมพินี : บอสชาตรี ศิษย์ยอดธง อ้อนแฟนคลับส่งแรงใจเชียร์ เสือคิม สจ.โต้งปราจีน ศึก ONE ลุมพินี 34

21 ก.ย. 66
ONE ลุมพินี : บอสชาตรี ศิษย์ยอดธง อ้อนแฟนคลับส่งแรงใจเชียร์ เสือคิม สจ.โต้งปราจีน ศึก ONE ลุมพินี 34
บอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ออกโรงอ้อนแฟนกีฬาการต่อสู้ชาวไทย ช่วยกันส่งแรงใจเชียร์ “เสือคิม สจ.โต้งปราจีน” ที่มีคิวขึ้นสังเวียน ในศึก ONE ลุมพินี 34 วันศุกร์ที่ 29 ก.ย.นี้

ในช่วงบ่ายวันอังคารที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา มีการจัดงานแถลงข่าวศึก ONE ลุมพินี 34 ในรูปแบบ Virtual Press Conference โดยมี “นายชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ ONE เป็นผู้กล่าวแถลงถึงความยิ่งใหญ่ของศึกครั้งประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ด้วยตัวเองต่อพี่น้องสื่อมวลชนที่ร่วมงานดังกล่าว

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ONE ลุมพินี คู่ เสือคิม สจ.โต้งปราจีน vs คิริลล์ โคมูทอฟ

650c2f297a2577.33265063.jpg
“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE

โดยบอส “ชาตรี” ได้เผยถึงว่านอกเหนือจากคู่มวยหยุดโลก “รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก” แล้วนักกีฬาที่ตนอยากดูมากที่สุดเป็นการส่วนตัวคือ “เสือคิม สจ.โต้งปราจีน” นักชกหนุ่มวัย 28 ปี จากจันทบุรี ที่มีคิวขึ้นสังเวียน เพื่อกลับมากู้ศรัทธาครั้งที่สอง ปะทะกับ “ซามาน อาสซูริ” นักชกชาวอิหร่าน ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 140 ป. ซึ่งบอสใหญ่ก็ถือโอกาสวอนแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วประเทศให้ส่งกำลังใจเชียร์ “เสือคิม” ด้วย

“นอกจากคู่เอกแล้ว ส่วนตัว ผมอยากดู “เสือคิม” ที่จะเจอกับ “ซามาน” มากที่สุด ผมอยากให้คนไทยทุกคนช่วยกันเชียร์ “เสือคิม” หน่อย ผมนับถือเขา เขามีโอกาสเป็นฮีโร่ของคนไทยได้ เรื่องราวของเขาเศร้ามาก ถ้าพวกเราเชียร์เขา เราจะมีฮีโร่คนไทยจริง ๆ ขึ้นมา”

650c2f2958fdb9.96737056.jpg
เสือคิม vs คิริลล์ (21 ก.ค.66)

สำหรับ “เสือคิม สจ.โต้งปราจีน” ในอดีตเคยครองความยิ่งใหญ่คว้าแชมป์เวทีมวยลุมพินี มาครองถึง 3 รุ่นน้ำหนัก ก่อนจะประกาศแขวนนวมแบบสุดช็อกในช่วงปี 63 แต่เพราะการโน้มน้าวของบอส “ชาตรี” ที่อยากเห็น “เสือคิม สจ.โต้งปราจีน” กลับมายืนผงาดบนสังเวียนผืนผ้าใบอีกครั้ง จึงทำให้เสือร้ายเมืองจันท์รายนี้ ตัดสินใจหวนกลับมาทำในอาชีพที่ตัวเองรักอย่างไม่ลังเล หลังก่อนหน้านี้ต้องประสบมรสุมชีวิตนอกสังเวียนอย่างหนักหน่วง

โดย “เสือคิม สจ.โต้งปราจีน” ได้โอกาสประเดิมไฟต์แรกในรอบ 3 ปี ไปแล้วในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา แต่เพราะการที่ร้างสังเวียนไปนาน กลายเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ต้องพลาดท่าแพ้น็อกต่อ “คิริลล์ โคมูทอฟ” นักชกชาวรัสเซียไปในช่วงยกที่สองอย่างน่าเสียดาย

650c2fb3956d55.43703608.jpg

การกลับมากู้ศรัทธาในครั้งที่สองนี้ “เสือคิม สจ.โต้งปราจีน” จะต้องพบกับ “ซามาน อาสซูริ” นักชกชาวอิหร่าน ที่หวังประเดิมชัยชนะไฟต์แรกให้ได้เช่นกัน หลังเปิดตัวด้วยความพ่ายแพ้ต่อ “ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ” ในศึก ONE ลุมพินี 9 และครั้งนี้ “เสือคิม” จะสามารถประเดิมเก็บชัยชนะได้หรือไม่ แฟนกีฬาชาวไทยทั่วประเทศ ร่วมกันส่งแรงใจเชียร์ไปพร้อม ๆ กัน

แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 34 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มรับสัญญาณสดเวลา 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >