ONE ลุมพินี : กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย พร้อมชก ไทสัน แฮร์ริสัน ศึก ONE ลุมพินี 34

21 ก.ย. 66
ONE ลุมพินี : กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย พร้อมชก ไทสัน แฮร์ริสัน ศึก ONE ลุมพินี 34
กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” มั่นใจไฟต์ดวลเดือด “ไทสัน แฮร์ริสัน” จะจบลงแบบไม่ครบยก เตรียมเปิดหน้าท้าชนจนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องกองลงไปข้าง

“ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย สิงห์กำปั้นซ้าย วัย 24 ปี จากสุรินทร์ เตรียมพร้อมลับหมัดประจันหน้า “ไทสัน แฮร์ริสัน” จอมบู๊สุดฮอต วัย 22 ปี จากออสเตรเลีย ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) ร่วมศึกใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้

ดูคลิป ONE ลุมพินี 19 วันที่ 2 มิถุนายน 2566 คู่ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs อิลยาส มูซาเอฟ

650bef9012f7e5.78343088.jpg

สำหรับ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” เพิ่งขึ้นสังเวียนไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา พบกับ “ราฟฟี่ โบฮิค” แต่ไฟต์ดังกล่าวจบลงชนิดที่ไม่มีผลการแข่งขัน โดยหลังจากที่เกมการชกผ่านไปไม่ถึงสองนาทีก็ต้องมีอันยุติลงจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแบบไม่มีใครคาดคิด ซึ่งตัวของ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ก็ยอมรับว่าไฟต์นั้นเขารู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก

“ไฟต์ที่แล้วเจอ ราฟฟี่ ก็พลาดโดนนิ้วจิ้มตา แล้วภาพมันตัดไปเลย มันมัวไปเลยครับ ตอนนั้นใจผมอยากสู้ต่อแต่หมอและกรรมการวินิจฉัยว่าต่อยไม่ได้ เขาก็เลยยุติการชกครับ พอไปตรวจหมอบอกว่าเส้นเลือดขาวในตาแตก ก็ต้องพักรักษากว่าจะหายรักษาตัวอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์ครับ”

“บางคนเขาก็บอกว่าผมโดนนิดเดียว ไม่เอา ใจไม่สู้ โดนแค่นี้ไม่อยากต่อยเพราะกลัว ราฟฟี่ แต่ก็ไม่ได้สนใจจุด ๆ นั้น ก็รู้สึกเสียใจครับที่ต้องยกเลิกการชก อยากขอโทษ บอสชาตรี และแฟนมวยที่ตีตั๋วมาดูในวันนั้นครับ”

650bef8f145f93.93950180.jpg
กุหลาบดำ vs ราฟฟี่ (21 ก.ค.66)

อย่างไรก็ตามในศึกนัดประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ก็ได้โอกาสที่จะกลับมาโชว์คิวบู๊อีกครั้ง และไฟต์นี้เขาต้องเผชิญกับงานหินอย่าง “ไทสัน แฮร์ริสัน” จอมเดินลุยหน่วยก้านดี ที่กำลังมีลุ้นได้รับสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 3.5 ล้านบาท จากการเปิดเผยของบิ๊กบอส “ชาตรี” ถ้าหากเขาสามารถสยบซ้ายอุกกาบาตลงได้

งานนี้ยอดมวยซ้ายจากสุรินทร์จึงต้องเปิดตำราเพื่อรับมือให้พร้อมกับศึกหนักที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็มั่นใจว่า ด้วยความเป็นมวยสไตล์บู๊ด้วยกันทั้งคู่ อาจจะทำให้ไฟต์นี้จบลงแบบไม่ครบยก โดย “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” เผยว่า

650bef8db56890.11174217.jpg
ไทสัน แฮร์ริสัน


“พอเขาเสนอว่าให้ต่อยกับ ไทสัน ผมไม่ปฏิเสธ เพราะช่วงนี้เขากำลังสด ผมก็อยากพิสูจน์ตัวเอง
ให้แฟนมวยได้รู้ว่า ผมไม่ได้กลัวอย่างที่เขาว่า”

“ไทสัน เป็นมวยที่มีอาวุธครบทุกลูกครับ สิ่งที่น่ากลัวคือเขาออกหมัดกับศอกได้ดีมาก ผมชอบอยู่แล้วครับมวยประเภทแลกแบบนี้ คุณก็มีสิทธิ์โดนของผม ผมก็มีสิทธิ์ที่จะโดนของคุณได้เหมือนกันครับ ไฟต์นี้ดุเดือดและมันจะจบลงแบบไม่ครบยกแน่นอนครับ”

ตลอดการชก 4 ไฟต์ที่ผ่านมาบนสังเวียน ONE ลุมพินีกุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ยังไม่เคยได้สัมผัสกับโบนัสเลยซักครั้ง แต่ทว่าไฟต์นี้เขากลับมีความมั่นใจที่จะได้เปิดซิงเงินรางวัลมูลค่า 3.5 แสนบาท เพื่อนำไปต่อเติมค่ายมวยของตัวเองที่ จ.สุรินทร์ สานฝันให้กับเหล่าเยาวชนในละแวกบ้านเกิดที่มีใจรักมวยไทย ซึ่งเรื่องนี้ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” เผยว่า

“หากได้โบนัสในครั้งนี้ก็จะเอาไปทำค่ายมวยให้พวกเด็ก ๆ ได้มีโอกาสซ้อมมวยครับ เพราะตอนนี้เด็กรุ่นใหม่หันมาสนใจมวยไทยกันเยอะขึ้น ผมก็ทั้งสอนและให้คำแนะนำเด็กเหล่านี้ว่าต้องมีความขยัน มุ่งมานะอดทนซักวันจะเป็นวันของเราครับ”

650bef8e6f6b38.33000800.jpg
ฟอร์มล่าสุดของ ไทสัน เอาชนะน็อก ตะเภาแก้ว ยกที่ 1 (4 ส.ค.66)

ไม่เพียงแค่เฉพาะโบนัสที่ตัวของ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” นั้นคาดหวัง เพราะเขารู้ดีว่าการปราบ “ไทสัน” อาจจะนำมาซึ่งโอกาสให้เขาได้กลับไปยืนในพื้นที่ผู้ท้าชิงอันดับ 1-5 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตอีกครั้ง เพื่อรอเวลาได้ขึ้นชิงแชมป์โลกในอนาคต โดย “กุหลาบดำ” ได้ตอบอย่างมีความหวังว่า 

“ความหวังลึก ๆ ในใจก็อยากกลับไปยืนอยู่ในจุดเดิมที่เคยยืนมากครับ อยากได้โอกาสตรงนี้อีกสักครั้ง ถ้าผมได้โอกาสตรงนี้ผมจะทำมันให้ดีที่สุด และจะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังแน่นอนครับ”

650bef8dd3fc98.33683113.jpg

นอกจากนี้ ในศึกใหญ่นัดประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 แฟนกีฬาการต่อสู้ยังจะได้พบกับความมันที่คนทั่วโลกรอคอย โดยคู่เอก “รถถัง จิตรเมืองนนท์” จะขึ้นป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เผชิญหน้ากับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ราชันคิกบ็อกซิ่งในรุ่นเดียวกัน ที่ข้ามสายมาท้าชิงเพื่อหวังครองเข็มขัดเส้นที่สอง และ “เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ” โคจรเปิดศึกภาคสาม “ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ” ในรอบ 6 ปี

แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 34 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มรับสัญญาณสดเวลา 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >