ONE ลุมพินี : สินสมุทร กลิ่นมี ลุ้น ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 สร้างประวัติศาสตร์ครองสองบัลลังก์

19 ก.ย. 66
ONE ลุมพินี : สินสมุทร กลิ่นมี ลุ้น ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 สร้างประวัติศาสตร์ครองสองบัลลังก์
สินสมุทร กลิ่นมี” ออกมาเผยเบื้องลึก ความสนิทสนมกับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) พร้อมให้กำลังใจเพื่อนรัก ก่อนเปิดศึกชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จาก “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ในศึกใหญ่ระดับประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

สำหรับ “สินสมุทร กลิ่นมี” นั้นเพิ่งจะได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม จนทำให้ต้องจำใจถอนตัวจากศึก ONE Fight Night 14  ในไฟต์ปะทะ "ดีมิทรี เมนชิคอฟ" จอมโหดจากรัสเซีย โดยได้ "รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง" มารับหน้าที่บู๊แทน 

ดูคลิป ONE ลุมพินี 9 วันที่ 17 มีนาคม 2566 คู่ สินสมุทร กลิ่นมี vs รีเกียน เออร์เซล

650949ff2214e0.37261751.jpg

ล่าสุด “สินสมุทร กลิ่นมี” ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ เป็นอีกหนึ่งคนที่เฝ้ารอดูคู่มวยนัดหยุดโลกครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อและคอยส่งกำลังใจให้เพื่อนรักอย่าง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ที่ตนมีความสนิทสนมคุ้นเคยกันมานาน ตั้งแต่พบเจอกันระหว่างทำหน้าที่รับใช้ชาติในค่ายทหาร โดยเจ้าตัวย้อนความหลังให้ฟังว่า

“ผมรู้จักกับ ซุปเปอร์เล็ก ตอนอยู่ที่ค่ายทหารครับ ตอนนั้นผมยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก แต่ ซุปเปอร์เล็ก เขาดังมากแล้ว คว้าแชมป์มาเยอะแยะมากมาย แม้เขาจะดังมาก แต่กลับเป็นมิตรมาก ช่วงเวลานั้นเราอยู่ด้วยกันตลอด นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรากลายเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ตอนนั้น”

“ทุกวันนี้แม้เราจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็ติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊กกันเป็นประจำครับ เวลาเขามีโปรแกรมจะขึ้นชก เราก็จะโทรหากัน คอยให้กำลังใจกันครับ”

650948c1099a40.72987691.jpg

ส่วนเรื่องฝีไม้ลายมือในวิชามวยไทย “สินสมุทร กลิ่นมี” ถึงกับต้องซูฮกในความเก่งกาจของเพื่อนรักรายนี้ ถึงขั้นยกให้เป็นนักมวยไทยเบอร์หนึ่งของโลกในสายตาของตัวเอง ขอเชียร์ให้ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” สามารถสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นแท่นกลายเป็นแชมป์โลกสองเข็มขัดในกีฬาคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย

“ซุปเปอร์เล็ก เป็นนักมวยไทยที่เก่งมากครับ สำหรับผมแล้วเขาอาจจจะเป็นเบอร์หนึ่งของโลก เลยด้วยซ้ำ แต่ไฟต์นี้ก็ต้องมาวัดกับ “รถถัง” ก่อน เอาจริง ๆ มันยากนะที่จะตัดสินใจว่าคู่นี้ใครจะชนะ แต่สำหรับผมแล้ว ผมเชียร์ ซุปเปอร์เล็ก แน่นอนครับ”

“ผมอยากบอกไปถึง ซุปเปอร์เล็ก ว่าทำเต็มที่นะ เป็นกำลังใจให้ ตามเชียร์เสมอ เอฟซี ตลอดชีวิตครับ”

650948c16e5fd4.18042976.jpg

สำหรับศึกใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 นอกจากการเปิดศึกชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” พบกับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเดียวกัน แล้ว ยังร่วมด้วยการขึ้นโชว์ฝีมือครั้งแรกของ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ในฐานะนักกีฬา ONE ปะทะ “อาเมียร์ นาซิรี” ตัวแทนชาติอิหร่าน/มาเลเซีย และการพบกันในภาคสามระหว่าง “เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ” และ “ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ

แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 34 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มรับสัญญาณสดเวลา 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >