ONE ลุมพินี : สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม การันตี เปิดตัวไฟต์แรก ความมันต้องทะลักจุดเดือด

18 ก.ย. 66
ONE ลุมพินี : สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม การันตี เปิดตัวไฟต์แรก ความมันต้องทะลักจุดเดือด
สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม” ให้คำมั่นสัญญา พร้อมทุ่มเทสุดแรง เพื่อมอบความมันชนิดทะลักจุดเดือด ให้สมกับที่ได้รับโอกาสเปิดตัวครั้งแรกในศึกใหญ่ระดับประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34

สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม” อดีตแชมป์เวทีอ้อมน้อยและเวทีราชดำเนิน พร้อมกลับมาขึ้นสังเวียนในรอบ 9 เดือน เพื่อโชว์ฝีมือให้แฟน ๆ หายคิดถึงอีกครั้ง โดยจะต้องพบกับ “มิเกล ตรินดาเด” ไอ้หนุ่มหมัดหนักจากโปรตุเกส วัย 22 ปี ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 147 ป. ในศึกใหญ่ระดับประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้

65081f58e9a388.17342973.jpg

สำหรับคู่ต่อกรในไฟต์เปิดตัวใน ONE ลุมพินี ของ “สิบหมื่น” คือคู่นักชกอันตรายจากโปรตุเกส “มิเกล ตรินดาเด” เจ้าของแชมป์ ISKA ทวีปยุโรป ที่โด่งดังขึ้นมาจากการหยุดสถิติไร้พ่าย 27 ไฟต์ติดต่อกันของนักมวยไทยชื่อดัง “ปตท.ว.รุจิรวงศ์” ด้วยการชนะน็อกยกแรก ในการแข่งขันที่ประเทศอิตาลี เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยชื่อชั้นที่ไม่ธรรมดาของ “มิเกล” ทำให้ “สิบหมื่น” ประมาทไม่ได้เป็นอันขาด โดยเจ้าตัวเผยว่ามุ่งมั่นฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดี ถึงขั้นบุกตะลุยเข้าไปไปขอวิชาจากอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) อย่าง “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ด้วยตัวเอง เพื่อหวังเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้ให้ได้

65081f599dd463.90229321.jpg
สิบหมื่น และ ซุปเปอร์บอน

“ผมตั้งใจซ้อมตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจรับรายการเลยครับ ผมทุ่มเทซ้อมทุกอย่าง ทั้งการวิ่ง และเตะเป้า เตะกระสอบ เพราะผมรู้ว่าผมหยุดมวยไปนาน และช่วงที่ผ่านมาผมก็เข้าไปซ้อมกับ พี่ ซุปเปอร์บอน ที่ค่ายซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์ ให้พี่เขาช่วยติว ช่วยซ้อมให้ผมหนัก ๆ เพราะพี่เขาเป็นถึงระดับแชมป์โลก มีเคล็ดลับดี ๆ สอนให้ผมเยอะครับ”

“ผมเคยดูคลิปที่ มิเกล ชนะน็อก ปตท. ยกแรก เขามีเสต็ปในการต่อยที่รวดเร็วครับ ก็ต้องยอมรับว่า มิเกล เขาอ่านจุดบอดของคู่ต่อสู้ได้ดี จนสามารถเอาชนะไปได้ แต่วันที่ผมกับ มิเกล จะต้องสู้กัน มันก็ขึ้นอยู่ที่จังหวะบนเวที ถ้าเขาจังหวะดีต่อยโดนผม ผมก็อาจจะหล่นได้ เช่นเดียวกันถ้าเขาโดนผมต่อยเต็ม ๆ เขาก็มีโอกาสหล่นเช่นกัน”

65081f589d84b1.65715573.jpg

สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกในศึกใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34สิบหมื่น” ให้คำมั่นสัญญากับแฟน ๆ ทุกคน ว่าจะทุ่มเทสุดแรงให้สมกับโอกาสที่ได้รับ ไม่มีหวั่นเกรงกับชื่อชั้นของคู่ชก เพื่อมอบความมันแบบจัดเต็ม ให้สมกับการที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการมวยไทย

“ในวันที่ 22 กันยายนนี้ ผมจะทำให้เต็มที่ ให้สมกับที่รายการให้โอกาสผมขึ้นสังเวียน ผมจะทำให้แฟนคลับทุกคนภูมิใจในตัวผม ผมเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ ถ้าวันนั้นผมซ้อมไปเต็มที่ เตรียมความพร้อมไปเต็มที่ ผมก็คิดว่าผมไม่กลัวใคร ต่อให้เขาจะเก่งแค่ไหน หรือจะเคยน็อกใครมาก็ตาม ผมไม่รู้นะว่าวันนั้นผมจะแพ้หรือชนะ แต่รับประกันว่าผมจะทำให้เต็มที่ และเกมการชกในวันนั้นจะต้องออกมาสนุกสุดมันแน่นอนครับ”

65081f592af672.35654670.jpg

สำหรับศึกใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 ชูโรงโดยคู่เอกประจำรายการ การเปิดศึกครั้งแรกของสองเพื่อนรัก ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ที่จะลงป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 6 พบกับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเดียวกัน

ร่วมด้วย “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” คืนสังเวียนหลังคว้าสัญญานักกีฬา ONE ปะทะ “อาเมียร์ นาซิรี ” ตัวแทนชาติอิหร่าน/มาเลเซีย และการพบกันในภาคสามระหว่าง“เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ” และ “ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ”

แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 34 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มรับสัญญาณสดเวลา 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >