ONE ลุมพินี : แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ ควง เพชรสุขุมวิท บอยบางนา ขอวิชาดีจาก “เทรนเนอร์เก”

25 ก.ค. 66
ONE ลุมพินี : แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ ควง เพชรสุขุมวิท บอยบางนา ขอวิชาดีจาก “เทรนเนอร์เก”
แรมโบ้เล็ก - เทรนเนอร์เก - เพชรสุขุมวิท

แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” ควง “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” ล้วงวิชาจากเทรนเนอร์ระดับโลกอย่าง "เทรนเนอร์เก" หลังทั้งคู่สะดุดพ่ายด่านแกร่งในศึก ONE ลุมพินี หวังกลับมาเฉิดฉายได้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ "แรมโบ้เล็ก" และ "เพชรสุขุมวิท" ถือเป็นนักชกดาวดังที่ผลงานในศึก ONE ลุมพินี ดีวันดีคืน จน “แรมโบ้เล็ก” กลายเป็นนักกีฬาคนแรกจากศึก ONE ลุมพินี ที่ได้รับสัญญาเข้าร่วมการแข่งขันในศึกรายการหลัก ONE มูลค่า 3.5 ล้านบาท จากบอสใหญ่ “ชาตรี ศิษย์ยอดธง”

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 23 มิถุนายน 2566 คู่ แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ vs ฟาริยา อามินิปัวร์

64bf876a647672.84008781.jpg
แรมโบ้เล็ก vs ฟาริยา

แต่ไฟต์แรกหลังจากได้รับสัญญา "แรมโบ้เล็ก" ก็มาพ่ายคะแนนไม่เอกฉันท์ให้กับ “ฟาริยา อามินิปัวร์” มวยพลังดุจากอิหร่าน ชนิดที่ว่าเจ็บหนักเลยทีเดียว เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา

ส่วนทางด้าน "เพชรสุขุมวิท" ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาตัวเต็งที่ลุ้นไปโลดเล่นในเวที ONE รายการหลัก ด้วยผลงานทุบคู่แข่ง 3 รายติดในฐานะคู่เอกของศึก แต่ในไฟต์ล่าสุด เมื่อต้นเดือน มิ.ย. กลับมาพลาดท่าให้ “จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์” จบลงที่ยกแรกเท่านั้น

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 9 มิถุนายน 2566 คู่ เพชรสุขุมวิท บอยบางนา vs จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์

64bf876a09b7f9.44509203.jpg
เพชรสุขุมวิท vs จ้าวเสือใหญ่

หลังจากทั้งคู่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ก็ได้ฤกษ์กลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบ โดย "แรมโบ้เล็ก" และ "เพชรสุขุมวิท" พากันบุกถึงค่าย “ซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์” ล้วงวิชาดีจาก "เทรนเนอร์เก" มือจับเป้าระดับโลก

โดยการได้มาติวเข้มกับเทรนเนอร์ระดับโลกแบบนี้ ทำให้ “เพชรสุขุมวิท” ยอมรับว่าเป็นการได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ทั้งทักษะการต่อสู้ และการถ่ายทอดวิชาอันดุดันจาก “เทรนเนอร์เก” ที่จะช่วยให้เขาได้แก้ไขข้อผิดพลาดจากไฟต์ก่อน ให้กลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

"ผม กับ แรมโบเล็ก ก็เพิ่งได้เริ่มซ้อมครับ เพราะในไฟต์ล่าสุดก็มีอาการบาดเจ็บกันทั้งคู่ พอเพื่อนชวนมาซ้อมที่ค่าย พี่ซุปเปอร์บอน ผมตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะ เทรนเนอร์เก เขาเป็นระดับโลก ผมนับถือเขามาก ๆ ครับ การที่ได้มาซ้อมกับ เทรนเนอร์เก เป็นประสบการณ์ที่ดีมากได้ความรู้เยอะมาก เขาสอนผมดีมาก ๆ เลยครับ อันไหนที่ผมไม่รู้ พี่เก ก็บอกก็สอนครับ ผมก็หวังจะใช้ประสบการณ์ตรงนี้ บวกกับข้อผิดพลาดในไฟต์ที่แล้วมาปรับปรุงให้ดีขึ้นในไฟต์ต่อไปครับ"

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >