ONE ลุมพินี : กุหลาบดำ ไม่ปลื้มฟอร์ม แม้ดับซ่า อิลยาส เอกฉันท์

3 มิ.ย. 66
ONE ลุมพินี : กุหลาบดำ ไม่ปลื้มฟอร์ม แม้ดับซ่า อิลยาส เอกฉันท์
กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ยอมรับตามตรง ยังไม่พอใจฟอร์มของตัวเองเท่าไหร่นัก แม้เป็นฝ่ายเอาชนะ “อิลยาส มูซาเอฟ” ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ ในศึก ONE ลุมพินี 19 เมื่อคืนวันศุกร์ ที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมาก็ตาม

กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ขึ้นลุยศึก ONE ลุมพินี เป็นหนที่สาม เมื่อคืนที่ผ่านมาในฐานะคู่เอก นำรายการ พบกับจอมบู๊อันตรายอย่าง “อิลยาส มูซาเอฟ” ซึ่งรูปเกมตลอดทั้งสามยกเป็นฝั่ง “กุหลาบดำ” ที่เข้าทำได้น้ำได้เนื้อกว่า จนเป็นฝ่ายได้รับการชูมือชนะไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ เรียกความมั่นใจกลับคืนได้สำเร็จ

ดูคลิป ONE ลุมพินี 19 วันที่ 2 มิถุนายน 2566 คู่ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs อิลยาส มูซาเอฟ

647b059bab3186.61451282.jpg

สำหรับรูปเกมในไฟต์นี้อาจไม่ออกมาถูกใจคนดูเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะในช่วงยกแรกที่ทั้งสองฝ่ายต่างไม่กล้าออกอาวุธ โดย “กุหลาบดำ” ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจไม่เลือกเปิดเกมตั้งแต่ต้นยก รวมทั้งเล่าถึงจังหวะกดหมัดขวาเต็มท้องของ “อิลยาส” ในช่วงท้ายยกสอง จนทำให้มั่นใจทันทีว่าจะกลายเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้

“ช่วงยกแรกที่เห็นไม่ออกอาวุธ เพราะผมไม่กล้าผลีผลามครับ เขามีหมัดที่น่ากลัวมาก และกลัวโดนเขาดักต่อยครับ ส่วนยกสองผมจับทางเขาจากยกแรกได้แล้ว ผมจึงปรับแผนเดินเข้าหามากขึ้น และได้จังหวะต่อยเข้าท้องของเขาเต็ม ๆ ในช่วงท้ายยก จังหวะนั้นผมรู้เลยว่าเขามีอาการจุกแน่ ๆ เพราะเขารีบเข้ามากอดผมทันที ซึ่งพอจบสองยก ผมก็มั่นใจเต็มร้อยว่าจะได้รับการชูมือแน่นอนครับ”

647b059b51ab00.38081885.jpg

แม้จะขึ้นสังเวียน ONE ลุมพินี มาแล้วถึงสามครั้ง แต่ “กุหลาบดำ” ยังไม่สามารถชนะใจบอส “ชาตรี” พิชิตโบนัสเข้าบัญชีได้สักที ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าจะต้องกลับไปทำการบ้าน เสริมอาวุธให้หลากหลายกว่านี้ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าไฟต์ต่อไป ตนจะทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

“ผมต้องเสริมอาวุธให้หลากหลายกว่านี้ หมัด เท้า เข่า ศอก ต้องออกให้ครบครับ หากหวังจะได้โบนัสมาครอง”

“ส่วนผลงานของผมในวันนี้ยังไม่พอใจกับฟอร์มของตัวเองเท่าไหร่ครับ ผมรู้สึกอืดเกินไป ออกอาวุธไม่ต่อเนื่องเหมือนไฟต์ที่ผ่านมา อาจจะเพราะผมยังเกร็ง ๆ จากไฟต์ที่แล้วที่พลาดแพ้น็อกมาด้วยครับ แต่ไฟต์หน้าผมมองว่าดีขึ้นแน่นอน เพราะความมั่นใจของผมกลับมาเกือบเต็มร้อยแล้วครับ”

647b059c032d24.88304982.jpg
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 20 พร้อมเดินหน้าระเบิดความมันเนื่องในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.นี้ โดยคู่เอกนำรายการ “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” ขอมาไล่ล่าชัยชนะไฟต์ที่สี่ติดต่อกัน พบกับ “จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์” ที่จะขอเปิดตัวให้ปังในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.)

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >