ONE Championship : รถถัง จิตรเมืองนนท์ ควง เดนิส พูริช เตะฟุตบอล ทานข้าวมื้อพิเศษ

10 มิ.ย. 67
ONE Championship : รถถัง จิตรเมืองนนท์ ควง เดนิส พูริช เตะฟุตบอล ทานข้าวมื้อพิเศษ
เผยโมเมนต์น่าประทับใจหลังจบศึก ONE 167 ที่ผ่านพ้นไปเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. โดย “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) พาคู่ชกรุ่นใหญ่เชื้อสายบอสเนีย – แคนาดา อย่าง “เดนิส พูริช” ไปสานต่อมิตรภาพดี ๆ ต่อกันนอกสนาม ด้วยการเตะฟุตบอล และรับประทานอาหารสุดพิเศษร่วมกัน

ดูคลิป ONE 167 วันที่ 8 มิถุนายน 2567 คู่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs เดนิส พูริช

6666e7a197ac53.02725472.jpg
รถถัง vs เดนิส

รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “เดนิส พูริช” ควงคู่ขึ้นชกในฐานะคู่รองของศึก ONE 167 ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยที่รูปเกมการชกนั้นเป็นไปอย่างสนุกสุดมันตลอดทั้ง 3 ยก ต่างฝ่ายต่างเปิดหน้าแลกเดือดไม่มีใครยอมใคร ก่อนสุดท้ายจะเป็น “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่โจมตีเข้าเป้ามากกว่า เข้าวินไปด้วยคะแนนเอกฉันท์

ถึงแม้กระแสก่อนการแข่งขันจะเต็มไปด้วยดรามาขนานใหญ่จากการที่ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ตกตาชั่ง จน “เดนิส พูริช” ต้องแบกน้ำหนักขึ้นสู้ร่วม 6 ปอนด์ รวมไปถึงรูปเกมบนสังเวียนยังเป็นไปอย่างดุเดือด แต่นอกสนามทั้งคู่กลับมีมิตรภาพดี ๆ ให้ต่อกันอย่างน่าประทับใจ

6666e7a22bc583.13847929.jpg
ภาพจากอินสตาแกรม sangarthitt

โดยล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “เดนิส พูริช” ได้ควงกันออกมาเตะฟุตบอลกระชับมิตร ก่อนจะปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกันอย่างอบอุ่น ซึ่งทาง “เดนิส พูริช” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม bosnian_menace ของตัวเอง เผยความในใจหลังได้ร่วมสานสัมพันธ์ สร้างมิตรภาพนอกสังเวียนกับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” โดยเขียนข้อความว่า

6666e7a1c8dd41.76506957.jpg
(จากซ้าย) อัยด้า ลูกทรายกองดิน ภรรยารถถัง, รถถัง จิตรเมืองนนท์ และ เดนิส พูริช

“วันนี้ผมได้มีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกับ รถถัง และครอบครัวภรรยาของเขา เราเล่นฟุตบอล  คุยกัน ดื่มชา และกินข้าวด้วยกัน วันนี้เป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการต้อนรับที่ยอดเยี่ยม ผมจะจดจำวันนี้ไปตลอดชีวิต วันนี้เราได้กลายเป็นพี่น้องกันตลอดไป จนกว่าจะได้เจอกันอีกครั้งนะเพื่อนรัก”

รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “เดนิส พูริช” จะโคจรมาเจอกันในสังเวียนอีกครั้งหรือไม่ ต้องรอลุ้นกัน แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >