ONE Championship : อเล็กซิส นิโคลัส ไม่ติด หาก รีเกียน เออร์เซล อยากรีแมตช์

13 เม.ย. 67
ONE Championship : อเล็กซิส นิโคลัส ไม่ติด หาก รีเกียน เออร์เซล อยากรีแมตช์
อเล็กซิส นิโคลัส” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.) ชาวฝรั่งเศส คนใหม่ ยืนยันพร้อมทำหน้าที่ป้องกันบัลลังก์จากผู้ท้าชิงสุดอันตรายในไฟต์ต่อไป โดยไม่ติด หากว่า “รีเกียน เออร์เซล” สุดยอดนักสู้สัญชาติซูรินาม-ดัตช์ ที่ตนเพิ่งเอาชนะมาได้ ในศึก ONE Fight Night 21 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา ต้องการขอรีแมตช์ล้างตาทันที

ดูคลิป ONE Fight Night 21 วันที่ 6 เมษายน 2567 คู่ รีเกียน เออร์เซล vs อเล็กซิส นิโคลัส

661a8e61488b49.62851240.jpg
อเล็กซิส vs รีเกียน

ทำเอาแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลก ถึงกับตื่นตะลึงไปตามๆ กัน สำหรับผลการแข่งขันในศึกชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังเป็นทางฝั่งผู้ท้าชิง “อเล็กซิส นิโคลัส” ที่เป็นนักชกคนแรกในรอบเกือบ 8 ปี ที่สามารถปราบ “รีเกียน เออร์เซล” ลงได้ พร้อมกระชากเข็มขัดมาครองอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเองก็รู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างหนักกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

“ผมภูมิใจมากกับชัยชนะในครั้งนี้ เพราะคนที่ผมชนะไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสุดยอดนักชกระดับตำนานที่ชื่อ รีเกียน เออร์เซล ผมรู้สึกดีมากที่สามารถหยุดสถิติไร้พ่ายของเขาได้ เขาชกชนะมา 22 ครั้งติดต่อกัน ผมจึงต้องโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาเท่านั้น ผมถึงจะได้เข็มขัดเส้นนี้มาครอง”

661a8e5f6a9954.02499997.jpg
 
แน่นอนว่า “อเล็กซิส นิโคลัส” รู้สึกภาคภูมิใจที่สามารถคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มาครองได้สำเร็จ แต่เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่ทำให้เขารู้สึกมีความสุขมากที่สุด คือการที่เขาสามารถพิสูจน์ตัวเองให้แฟนๆ ชาวฝรั่งเศส ได้เห็นว่าเขาดีพอที่จะประสบความสำเร็จบนเวทีการแข่งขันระดับโลก ONE

“ความสำเร็จที่แท้จริงของผมไม่ใช่การคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาครอง แต่คือการที่ผมสามารถเอาชนะใจชาวฝรั่งเศสทุกคนได้สำเร็จ ตอนนี้แฟน ๆ ทุกคนที่ฝรั่งเศส รู้แล้วว่าผมเก่งที่สุด ผมทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้ และผมก็ภูมิใจมาก การนำเข็มขัดเส้นนี้กลับไปยังประเทศของผม และมอบให้กับครอบครัวของผม รวมทั้งทีมงานทุกคนที่มาห์มูดียิม คือความสุขที่แท้จริงของผม”

661a8e61996fd5.10734828.jpg

ในขณะที่ไฟต์ต่อไป “อเล็กซิส นิโคลัส” ยืนยันพร้อมทำหน้าที่ป้องกันบัลลังก์ครั้งแรกทันที โดยพร้อมเปิดโอกาสให้นักสู้ทุกคน รวมถึง “รีเกียน” ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงรายแรก ในขณะที่การกระโดดข้ามสาย ไปท้าชิงบัลลังก์มวยไทยของ "รีเกียน" ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งใหญ่ ที่อาจจะเกิดขึ้นจริงได้เช่นกันในอนาคตข้างหน้า

“ไฟต์ต่อไปผมพร้อมเจอทุกคนที่อยากชิงเข็มขัดไปจากผม รวมไปถึง รีเกียน เพราะผมรู้ว่าเขาเองก็ต้องการเข็มขัดเส้นนี้กลับไปอีกครั้งเช่นกัน ส่วนการข้ามสายไปชิงบัลลังก์มวยไทยจาก รีเกียน ยังไม่ใช่เป้าหมายของผมในตอนนี้ ผมรู้ว่าเขาได้เปรียบผมมากในการชกมวยไทย แม้ว่าผมจะไม่เคยใช้ศอกมาก่อน แต่ผมและทีมงานรู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะแย่งเข็มขัดมาได้ ตอนนี้ ผมอยากป้องกันเข็มขัดของตัวเองครั้งแรกก่อน แล้วเราค่อยว่ากันครับ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >