ONE Championship : ทรงชัยน้อย เกียติทรงฤทธิ์ ขอบคุณ ONE

11 เม.ย. 67
ONE Championship : ทรงชัยน้อย เกียติทรงฤทธิ์ ขอบคุณ ONE
ทรงชัยน้อย เกียติทรงฤทธิ์” มวยนักบู๊ร่างเล็ก วัย 23 ปี ขอบคุณ ONE สำหรับโอกาสอันยิ่งใหญ่หลังคว้าชัยชนะเหนือ "นิโคลัส เลตเท ซิลวา" นักชกวัย 19 ปี จากบราซิล ใน ศึก ONE Fight Night 21 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา

ไฟต์นี้เป็นไฟต์แรกของ “ทรงชัยน้อย เกียติทรงฤทธิ์” ในฐานะนักกีฬา ONE หลังจากที่คว้าสัญญามูลค่า 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ไปตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย.66 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเล่าย้อนถึงวินาทีแรกที่ได้รู้ว่าจะได้รับโอกาสสำคัญครั้งนี้

ดูคลิป ONE Fight Night 21 วันที่ 6 เมษายน 2567 คู่ ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ vs นิโคลัส เลตเท ซิลวา

6617a9a74b7d69.50987819.jpg
ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์

“ไฟต์ก่อน ๆ ชกใน ONE ลุมพินี ผมก็ว่าเป็นรายการใหญ่แล้ว ไฟต์นี้เราได้ก้าวกระโดดขึ้นมาบนเวที วัน แชมเปียนชิพ ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีก”

“ตอน ONE เสนอรายการมาก็ตอบรับทันทีครับ ผมอยากจะแสดงความสามารถ โชว์ฟอร์มที่เราชนะมา 5 ไฟต์ติดต่อกัน ให้ระดับโลกได้เห็น เป็นความฝันของผมที่ถือว่ามาไกลมากจากเด็กตัวเล็ก ๆ ผมไม่เคยคิดว่าจะได้มาชกในรายการระดับโลกแบบนี้”

6617a9a42f9970.98879886.jpg
นิโคลัส vs ทรงชัยน้อย

แม้ก่อนเกมการชก “ทรงชัยน้อย เกียติทรงฤทธิ์” ต้องขลุกขลักกับการปรับตัวเรื่องการทำน้ำหนักและค่าน้ำให้ผ่านเกณฑ์อยู่บ้าง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี

และเมื่อขึ้นสังเวียนแล้ว “ทรงชัยน้อย เกียติทรงฤทธิ์” ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง โชว์พลังหมัดกดคู่ต่อสู้ลงไปโดนนับในช่วงยกที่ 2 ก่อนเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ เปิดตัวปังตั้งแต่ไฟต์แรก ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

6617a9ab6b7f45.87954608.jpg

“ไฟต์นี้ ผมภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของคนไทยไปชกใน ONE รายการใหญ่ และเก็บชัยชนะแรกมาได้ ผมไม่คิดว่าจะได้มาชกรายการใหญ่ ๆ ร่วมศึกเดียวกับแชมป์โลกด้วย ส่วนเป้าหมายต่อไป ผมอยากเก็บชัยชนะให้ได้เรื่อย ๆ ต่อไปครับ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >