ONE Championship : สินสมุทร ยก อเล็กซิส วางแผนมาดีโค่นบัลลังก์ รีเกียน

10 เม.ย. 67
ONE Championship : สินสมุทร ยก อเล็กซิส วางแผนมาดีโค่นบัลลังก์ รีเกียน
สินสมุทร” เผยมุมมองต่อไฟต์ “อเล็กซิส” พลิกโค่น “รีเกียน” ยกผู้ท้าชิงเตรียมตัวมาดีทำให้ชิงเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งมาครองได้

สินสมุทร กลิ่นมี” นักชกมาดเข้ม วัย 28 ปี จากชลบุรี เผยมุมมองต่อไฟต์ที่ “อเล็กซิส นิโคลัส” นักสู้ฝีมือพระกาฬ วัย 25 ปี จากฝรั่งเศส พลิกชนะคะแนนเอกฉันท์ “รีเกียน เออร์เซล” ผู้ไร้พ่าย วัย 31 ปี สัญชาติซูรินาม-ดัตช์ ขึ้นนั่งบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต (155 - 170 ป.) คนใหม่ ในศึก ONE Fight Night 21 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 21 วันที่ 6 เมษายน 2567 คู่ รีเกียน เออร์เซล vs อเล็กซิส นิโคลัส

661640ed66ba61.78472581.jpg
อเล็กซิส vs รีเกียน

ในฐานะอดีตผู้ท้าชิงของ “รีเกียน เออร์เซล” มาก่อน “สินสมุทร” จึงไม่พลาดที่จะจับตาดูผลงานของราชันคู่ปรับเก่าในการป้องกันบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งกับ “อเล็กซิส นิโคลัส” โดยหลังจากได้รู้ว่าเข็มขัดเปลี่ยนมือไปอยู่กับแชมป์โลกคนใหม่ เขาได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว “สินสมุทร กลิ่นมี Sinsamut Klinmee” ถึงไฟต์หักปากกาเซียนนี้ว่า

“การแพ้เป็นเรื่องธรรมดาไม่มีใครชนะไปตลอด” โดยมีแฟนคลับร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งภายหลัง เจ้าตัวได้ออกมาวิเคราะห์เกมของอดีตคู่ปรับเก่าเพิ่มเติมว่า

“เกมการต่อสู้ระหว่างทั้งคู่จบลง ต้องมีผู้แพ้ผู้ชนะเป็นเรื่องธรรมดา ผมมองว่าที่ รีเกียน เสียท่าแพ้ในไฟต์นี้เป็นเพราะพลาดโดนนับในยกสอง ขณะเดียวกันก็ต้องนับถือทาง อเล็กซิส ด้วยที่เตรียมตัววางแผนมาสู้ได้ดีมากครับ”

661640eddef1d5.63421401.jpg
สินสมุทร vs รีเกียน

สำหรับ “รีเกียน” ที่ตอนนี้เหลือเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต อยู่ในมือเพียงเส้นเดียว ยังคงเป็นเป้าหมายหลักที่ “สินสมุทร” อยากแก้มือด้วย หลังการเจอกันสองครั้งก่อนหน้านี้นักชกขวัญใจคนไทยต้องผิดหวังเป็นฝ่ายปราชัยทั้งหมด

“ถึงตอนนี้การแย่งชิงเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยจาก รีเกียน ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของผมอยู่เสมอ ผมพร้อมตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่มากที่สุดในทุก ๆ ไฟต์ เพื่อจะได้มีโอกาสได้กลับขึ้นไปชิงแชมป์กับเขาอีกครั้งครับ”

661640ee4d24a5.40386035.jpg

สำหรับไฟต์ต่อไป “สินสมุทร” มีคิวเผชิญหน้ากับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” นักสู้กำปั้นระเบิด วัย 26 ปี จากรัสเซีย เพื่อแย่งกันคว้าโอกาสขึ้นไปแก้มือชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต อีกครั้ง ในศึก ONE Fight Night 22 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.67

แฟนกีฬาสามารถชาวไทยจองบัตรเข้าชมในสนาม ศึก ONE Fight Night 22 ผ่านทาง Thaiticketmajor.com พร้อมกับติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >