ONE Championship : โจ ณัฐวุฒิ เนื้อเต้นได้ชกมวยไทยบนเวทีลุมพินี

7 ธ.ค. 66
ONE Championship : โจ ณัฐวุฒิ เนื้อเต้นได้ชกมวยไทยบนเวทีลุมพินี
สิ้นสุดการคอย “โจ ณัฐวุฒิ” เตรียมขึ้นชกมวยไทยที่สนามมวยเวทีลุมพินีเป็นครั้งแรกในชีวิต เตรียมเสิร์ฟความมันขั้นสุดให้แฟนหมัดมวยประทับใจในศึก ONE Fight Night 17

โจ ณัฐวุฒิ” นักชกมาดสุขุม วัย 34 ปี จากเมืองย่าโมโคราช คลุกคลีกับวงการหมัดมวยมา 20 กว่าปี กำลังมีคิวขึ้นชกกติกามวยไทยที่สนามมวยเวทีลุมพินีอันเป็นตำนานครั้งแรกในชีวิต โดยจะพบกับ “ลุค ลิสซีย์” จอมบู๊วัย 27 ปี มวยไทยตัวตึงของสหรัฐอเมริกา ที่จะมาเปิดตัวครั้งแรกบนรายการระดับโลก โดยเตรียมวัดฝีมือกันในศึก ONE Fight Night 17 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.66

ดูคลิป ONE Fight Night 15 วันที่ 7 ตุลาคม 2566 คู่ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ vs โจ ณัฐวุฒิ

65718d14d0fe83.17672778.jpg
“โจ ณัฐวุฒิ”

ในวัยเด็ก “โจ ณัฐวุฒิ” ที่ย้ายไปอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 2556 รู้จักกับการแข่งขันมวยไทยที่สนามมวยเวทีลุมพินีในฐานะผู้ชมจากทางบ้านเท่านั้น ก่อนชีวิตพลิกผันได้ก้าวมาเป็นนักสู้แบบเต็มตัว โดย “โจ ณัฐวุฒิ” ย้อนความทรงจำสมัยยังเป็นเด็กให้ฟังว่า

“ความทรงจำแรกของผมกับสนามมวยเวทีลุมพินี คือตอนเป็นเด็กเคยดูผ่าน ๆ ทางจอโทรทัศน์เท่านั้น ยังไม่ได้ชอบอะไรมากมาย ส่วนใหญ่ผมชอบดูกีฬาฟุตบอลมากกว่าด้วยซ้ำ จนกระทั่งอายุ 15 ปี ผมเริ่มหันมาชกมวยจริงจัง ถึงทำให้สนใจดูการแข่งขันมวยไทยมากขึ้นครับ”

65718da07f9fe7.59835846.jpg
โจ vs ตะวันฉาย

ล่าสุด “โจ ณัฐวุฒิ” ได้โอกาสขึ้นโชว์ฝีมือบนสังเวียนศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้เป็นครั้งแรกในเกมบู๊เดือดกับ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ศึก ONE Fight Night 15 เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความทรงจำที่ดีให้กับตัวเองไปไม่น้อย

“ตอนเป็นเด็กผมไม่ได้ตั้งเป้าอยากชกบนเวทีไหนมากเป็นพิเศษ แต่แค่ใฝ่ฝันว่าอยากมีโอกาสได้ไปชกในรายการใหญ่ ๆ มากกว่า การได้เจอกับ ตะวันฉาย ในไฟต์ล่าสุด คือครั้งแรกที่ผมได้ชกที่เวทีลุมพินี แต่เป็นในกติกาคิกบ็อกซิ่ง มันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและสนุกมากครับ”

65718d150695f1.75224464.jpg
“โจ” พร้อมแล้วสำหรับการชกมวยไทนที่เวทีลุมพินี

ถึงตอนนี้ “โจ ณัฐวุฒิ” ที่กำลังเตรียมสู้ในกติกามวยไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี 5 เดือน อดปลื้มใจไม่ได้ที่จะได้กลับมาโชว์ฝีมือในสนามมวยเวทีลุมพินีที่ได้ชื่อว่าเป็นเมกกะของศิลปะมวยไทย โดยเจ้าตัวพร้อมสู้เต็มที่ให้ทุกคนประทับใจเหมือนเดิม

“ไฟต์นี้จะเป็นการชกมวยไทยที่สนามมวยเวทีลุมพินีเป็นครั้งแรกของผม มันคือสนามมวยในตำนาน ผมชกมวยไทยมาหลายปีแล้ว ในที่สุดก็ได้ชกที่นี่สักที ผมไม่ได้เตรียมอะไรมาเป็นพิเศษ เพราะเป็นนักชกประเภทสู้แบบเต็มที่อยู่แล้ว ขอทำให้การแข่งขันออกมาสนุกมากที่สุดเท่านั้นก็พอครับ”

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 17 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

65718d157dffd8.70520070.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >