ONE Championship : แดเนียล วิลเลียมส์ หนุน แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ มั่นใจปราบนักสู้เกาหลีนั่งบัลลังก์ MMA เฉพาะกาล

13 ก.ย. 66
ONE Championship : แดเนียล วิลเลียมส์ หนุน แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ มั่นใจปราบนักสู้เกาหลีนั่งบัลลังก์ MMA เฉพาะกาล
แสตมป์ - แดเนียล - ซอ ฮี

"มินิที" แดเนียล วิลเลียมส์ นักสู้ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ขอเทใจให้ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" มั่นใจสาวไทยคว้าชัยเหนือ "ฮาม ซอ ฮี" คู่ชิงชาวเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นแชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง เฉพาะกาล (105-115 ป.)

ถือเป็นอีกหนึ่งศึกใหญ่แห่งปีสำหรับ ONE Fight Night 14 ที่ขนแปดแม่ทัพหญิงแกร่งขององค์กรขึ้นมาเป็นไฟต์ชูโรง โดยคู่เอกของรายการเป็นการพบกันระหว่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เจ้าของเก้าอี้อันดับหนึ่งแรงกิง ONE MMA รุ่นอะตอมเวต และ “ฮาม ซอ ฮี” ผู้รั้งอันดับสองของแรงกิง เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล โดยจะถ่ายทอดสดจากประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.66

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 14 เมษายน 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs เจเน็ต ท็อดด์

6501aac3a40ad6.50926326.jpg

โดยศึกนี้ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” จะเป็นนักกีฬาหญิงไทยคนแรกของ ONE ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับค่าตัว 10 ล้านบาท หากสามารถเอาชนะ “ฮาม ซอ ฮี” คว้าแชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิงเฉพาะกาล มาคาดเอวได้สำเร็จ

ด้าน "แดเนียล วิลเลียมส์" เจ้าของจากวลี “ชนแก้ว!” ในฐานะที่มีเชื้อสายไทยอยู่ครึ่งหนึ่งก็รอชมผลงานของ นักสู้สาวไทยจากระยองอยู่เช่นกัน โดยได้ออกมาเปิดเผยว่า เขามั่นใจในตัว "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เป็นอย่างมาก เพราะเธอเคยครองเข็มขัดมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งมาแล้ว และมีฝีมือดีพอจะขึ้นนั่งบัลลังก์แชมป์โลก MMA ได้ด้วย นอกจากนั้น ยังอวยพรขอให้ประสบความสำเร็จในอนาคตอีกด้วย

6501aacb1aed70.09913781.jpg
แดเนียล วิลเลียมส์

"ผมหวังว่า แสตมป์ จะทำได้ตามที่ฝันและได้ตำแหน่งแชมป์โลก ผมคิดว่าเธอจะมีความสุขกับชัยชนะนั้น แต่ผมรู้สึกว่าเธอคงต้องเหนื่อยสักหน่อยครับ”

ในส่วนของ "แดเนียล วิลเลียมส์" ก็มีภารกิจสำคัญรออยู่ในการลงศึกใหญ่อย่าง ONE Fight Night 15 ที่เวทีลุมพินี ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.66 รายการเดียวกับ “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน” โดยมีคิวจะล่าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) ที่ "โจนาธาน ดิ เบลลา" เป็นเจ้าของอยู่ในขณะนี้

6501aaccac7b78.93850440.jpg
โจนาธาน vs แดเนียล

แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชม ONE Fight Night 14 ได้ที่ TICKETMASTER และบัตรเข้าชม ONE Fight Night 15 ได้ที่ THAI TICKET MAJOR พร้อมกับติดตามข่าวสารอัปเดตของทั้งสองศึกได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com  และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >