ONE Championship : ไทฟุน ดีใจเนื้อเต้นได้ขึ้นชกบนเวทีมวยลุมพินีระดับตำนาน

8 มิ.ย. 66
ONE Championship : ไทฟุน ดีใจเนื้อเต้นได้ขึ้นชกบนเวทีมวยลุมพินีระดับตำนาน
ไทฟุน ออสแคน” นักชกคิกบ็อกเซอร์ขาลุย ชาวตุรกี-ดัตช์ ดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่ หลังใกล้จะได้ขึ้นสู้บนสังเวียนในความฝันอย่างสนามมวยเวทีลุมพินีอันทรงเกียรติในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้

ไทฟุน ออสแคน” นักชกชาวตุรกี-ดัตช์วัย 31 ปี ได้เดินทางมาเก็บตัวที่เมืองไทยในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนที่เขาจะได้ปะทะกับนักชกขวัญใจชาวไทย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้

เป็นที่รู้กันดีว่าสนามมวยเวทีลุมพินี เป็นสนามมวยระดับตำนานของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงดังไกลไประดับโลก และมีนักกีฬาจำนวนมากจากทั่วโลกใฝ่ฝันที่จะได้รับโอกาสขึ้นมาชกบนสังเวียนอันทรงเกียรติแห่งนี้สักครั้งในชีวิต

64818fabc87735.44083122.jpg
 
เช่นเดียวกับ “ไทฟุน” เองที่เคยรู้จักสนามมวยเวทีลุมพินีหลังจากได้เห็นจากฉากภาพยนตร์เรื่องโปรด โดยเขาฝันที่จะได้มาเยือนเวทีในตำนานแห่งนี้สักครั้งเช่นกัน และยิ่งได้โอกาสขึนชกในฐานะนักกีฬาแล้วด้วยทำให้เขาอดที่จะตื่นเต้นดีใจไม่ได้

“ผมมีความฝันที่จะได้ขึ้นชกบนสังเวียนเวทีมวยลุมพินีมาตลอด ผมได้แต่คิดซ้ำไปซ้ำมาอยู่ในหัว ตั้งแต่ตอนที่ผมเห็นสังเวียน ในภาพยนตร์ของ “ฌอง คล็อด แวน แดมม์” ในที่สุดมันก็จะเกิดขึ้นสักที และผมจะไม่ปล่อยให้ชัยชนะหลุดมือไปเป็นอันขาด”

64818fab7abf46.62263323.jpg
สิทธิชัย vs ไทฟุน (15 ต.ค.64)

สำหรับ “ไทฟุน” ปัจจุบันรั้งตำแหน่งอันดับ  5 ของแรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต เคยปะทะกับสองยอดคิกบ็อกเซอร์ระดับพระกาฬในแรงกิงอย่าง "สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" และ "มารัต กริกอเรียน" มาแล้ว ซึ่งแม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป แต่ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างหนาหูจากฟอร์มการชกที่ลุยต่อกรได้อย่างสนุก จนทำให้ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในการพบกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ในวันเสาร์ ที่ 10 มิ.ย.นี้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR

64818fac3a7c64.44171231.png
 
ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship
ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >