ONE Championship : เคด ขอจัดซับมิชชัน ทอมมี รั้งเข็มขัดแชมป์โลกครั้งแรก

7 มิ.ย. 66
ONE Championship : เคด ขอจัดซับมิชชัน ทอมมี รั้งเข็มขัดแชมป์โลกครั้งแรก
เคด vs ทอมมี

แฟนกีฬาสายปล้ำจับล็อกต้องไม่พลาดชมอีกหนึ่งคู่ไฮไลต์สำคัญของศึก ONE FIGHT NIGHT 11  โดย "เคด รูโทโล" แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ถึงคิวป้องกันตำแหน่งจาก "ทอมมี ลังกาเคอร์" นักปล้ำดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ โดยทั้งคู่จะบินลัดฟ้ามาประลองฝีมือกันที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในฐานะคู่รองของรายการ ซึ่งจะถ่ายทอดสดในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66

เคด” แชมป์โลกนักรัด วัย 20 ปี ขึ้นชื่อว่าเป็นอัจฉริยะบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) กำลังโดนหมายหัวจากทั่วสารทิศ หลังขึ้นแท่นแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อกรุ่นไลต์เวตคนแรกในประวัติศาสตร์ พร้อมคว้ารางวัล “นักกีฬาปล้ำจับล็อกยอดเยี่ยมประจำปี 2565”

64809cbb3b67a2.79304427.jpeg
เคด vs มาเทอุส

ขณะที่ผู้ท้าชิง "ทอมมี" ถือเป็นคู่แข่งที่มีทักษะปล้ำจับล็อกระดับสูง ซึ่งผลงานที่ผ่านมา นักล็อกจากแดนไวกิง วัย 29 ปี สามารถเก็บชัยชนะ 2 ไฟต์รวดด้วย การเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ "เรนาโต คานูโต" และชนะซับมิชชัน “ยัวลิ เคอรซ์เฮฟ” จนได้กลายเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์จาก “เคด” คนล่าสุด

แม้แฝดพี่แห่งบ้านรูโทโลจะยอมรับว่า "ทอมมี" เป็นผู้ท้าชิงที่อันตราย แต่ "เคด"ก็ไม่ได้รู้สึกหนักใจแต่อย่างใด ตรงกันข้าม เขายินดีอ้าแขนรับความท้าทายครั้งนี้ และมั่นใจว่าตัวเองจะสามารถโชว์การซับมิชชันคู่แข่งรายนี้ให้แฟน ๆ ได้เฮอย่างแน่นอน

64809cbb963119.78938848.jpeg
เคด vs ชินยะ

“ทอมมีเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าทึ่ง เขาแข็งแกร่งและยืดหยุ่นมาก เมื่อเขามีทั้งสองอย่างนี้ ทำให้รับมือได้ยากมาก"

“เขาทำได้ดีมากในแมตช์ที่เขาเจอกับ เรนาโต คานูโต ซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ที่เก่งมาก เขาเคยชนะไฟต์ใหญ่ ๆ มาแล้ว เขาจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ปราบยากจริง ๆ แต่ผมว่าถ้าจะมีใครปราบเขาได้ คนนั้นก็คือผม

“ผมนับถือฝีมือของเขาในฐานะนักกีฬา และผมรู้ว่าเขาอันตรายสุด ๆ แต่ผมคิดว่าเขาไม่มีทางที่จะซับมิชชันหรือน็อกผมได้ ผมคิดว่าผมจะสามารถซับมิชชันเขาหรือโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าเขาแน่นอนครับ”

โดย “เคด” จะลงศึกป้องกันเข็มขัดครั้งแรกของตัวเองในรายการเดียวกับที่ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” จะดวลเดือดกับ “ไทฟุน ออสแคน” แฟน ๆ ห้ามพลาด

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR

64809cbbc93e35.85592573.jpeg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship
ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >