ONE Championship : รีเกียน บินลัดฟ้าถึงไทย ซ้อมเข้มก่อนลุยศึกเข็มขัดมวยไทย 10 มิย.นี้

7 มิ.ย. 66
ONE Championship : รีเกียน บินลัดฟ้าถึงไทย ซ้อมเข้มก่อนลุยศึกเข็มขัดมวยไทย 10 มิย.นี้
แชมป์โลกสองเข็มขัด “รีเกียน เออร์เซล” บินถึงไทยเพื่อร่วมกิจกรรมการเก็บตัวนักกีฬาในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนการแข่งขัน พร้อมลุยศึกป้องเข็มขัด ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) เป็นครั้งที่สองในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่จะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี

ONE ได้ฤกษ์ขนทัพนักกีฬาฝีมือระดับโลกมาโชว์ฝีมือที่เวทีลุมพินีอีกครั้งในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 โดย “รีเกียน” แชมป์โลกชาวซูรินาม-ดัตช์ วัย 30 ปี จะพบกับผู้ท้าชิงน้องใหม่จากรัสเซีย “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” ในฐานะคู่เอกของรายการ ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันเดียวกันกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ตัวแทนนักกีฬาไทยเพียงหนึ่งเดียวในศึกนี้

โดยขณะนี้ “รีเกียน” ได้เดินทางมาเก็บตัวประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยและกำลังคร่ำเคร่งกับการฝึกซ้อมช่วงโค้งสุดท้ายก่อนลุยศึกใหญ่ในวันเสาร์นี้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >