ONE Championship : ซุปเปอร์บอน ลั่นต้องชนะเท่านั้นเพื่อโอกาสรีแมตช์ชิงเข็มขัด ชิงกิซ

6 มิ.ย. 66
ONE Championship : ซุปเปอร์บอน ลั่นต้องชนะเท่านั้นเพื่อโอกาสรีแมตช์ชิงเข็มขัด ชิงกิซ
ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ได้เวลากลับมาทวงศรัทธาแฟนมวย พร้อมประจันหน้ากับ “ไทฟุน ออสแคน” มวยหมัดหนักชาวดัตช์-ตุรกี ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66

หลังจากถูก “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” บุกมากระชากเข็มขัดถึงในบ้านแบบน่าเจ็บใจเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ตัวพ่อคิกบ็อกซิ่งชาวไทยวัย 32 ปี ก็เก็บเอาความพ่ายแพ้กลับไปเป็นบทเรียนชั้นดี โดยยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตนที่ประมาทคู่ต่อสู้ และยกเครดิตให้คู่แข่งที่ “ชิงกิซ” ที่ทำการบ้านมาอย่างดี

ดูคลิป ONE Fight Night 6 วันที่ 14 มกราคม 2566 คู่ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน vs ชิงกิซ อัลลาซอฟ

647f4d5033e059.67504967.jpg
ซุปเปอร์บอน vs ไทฟุน

โดยครั้งนี้ “ซุปเปอร์บอน” จะได้ประมือกับ “ไทฟุน” ผู้รั้งอันดับ 5 ของแรงกิงรุ่นนี้ ซึ่งเป็นเป็นเพียงคนเดียวที่เขายังไม่เคยได้เผชิญหน้ามาก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าคู่แข่งรายนี้ฝีมือไม่ได้ด้อยกว่ามือวางอันดับต้น ๆ ของแรงกิงอย่าง “ชิงกิซ” และ “มารัต กริกอเรียน” เลย และเขาจะไม่ประมาทอีกเด็ดขาด

นอกจากนี้ “ซุปเปอร์บอน” ยอมรับว่าไฟต์นี้ถือว่าสำคัญต่อตนมาก เพราะเป็นโอกาสพิสูจน์ตัวว่าเขาจะได้รับสิทธิ์ขึ้นไปรีแมตช์ทวงบัลลังก์คืนจาก “ชิงกิซ” ได้หรือไม่ เขาจึงตั้งใจเตรียมอาวุธมาครบมือเพื่อปราบคู่แข่งคนสุดท้ายในท็อปไฟว์แรงกิงเพื่อคว้าโอกาสขึ้นชิงบัลลังก์อีกครั้งให้ได้ โดยเจ้าตัวประกาศลั่นว่างานนี้ต้องชนะเท่านั้น ไม่อย่างนั้นเขาต้องกลับไปเริ่มต้นไต่บัลลังก์ใหม่ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ

647f4d4f14f150.83708623.png

"ไทฟุน เป็นนักชกที่อันตรายและชกฉลาดครับ ต่อให้อยู่อันดับ 5 ก็ตาม ฝีมือและแรงของเขาเทียบเท่ากับ มารัต และ ชิงกิซ เลยครับ สิ่งที่ต้องระวังคือหมัดกับเข่าลอย เขาคือนักสู้อีกหนึ่งคนที่ประมาทไม่ได้ครับ แต่ ไทฟุน ก็มีจุดอ่อนคือ ไม่ค่อยมีอาวุธที่หลากหลาย มีแค่หมัดกับเข่าลอย ทำให้ป้องกันได้ง่ายครับ และถึงเขาจะป้องกันหมัดได้ดี เเต่เขาไม่มีการป้องกันลูกถีบกับลูกเตะเลยครับ"

"ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่สำคัญมาก ๆ สำหรับผม ถ้าผมแพ้ ผมอาจจะไม่มีโอกาสได้แก้ตัวที่จะไปทวงบัลลังก์แชมป์โลกคืนอีกแล้วครับ ไฟต์นี้ผมก็เตรียมอาวุธไปเยอะครับ ไม่ว่าจะเป็นก้านคอ เข่าลอย เตะขา โยนเข่า หรือลูกถีบที่ผมทำได้ดีครับ จะเป็นอาวุธที่ใช้เผด็จศึกได้ทั้งหมดครับ"

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR

647f4d50abb0c4.26864379.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >