ONE Championship : รีเกียน พร้อมรับน้อง ดีมิทรี สานต่อตำนานแชมป์โลกไร้พ่าย

5 มิ.ย. 66
ONE Championship : รีเกียน พร้อมรับน้อง ดีมิทรี สานต่อตำนานแชมป์โลกไร้พ่าย
รีเกียน vs ดีมิทรี

รีเกียน เออร์เซล” แชมป์โลก ONE สองกติกาคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) พร้อมรับน้องใหม่จากรัสเซีย “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” ในการป้องกันบัลลังก์มวยไทยครั้งที่ 2 ในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 66

หลังจากแชมป์โลกสองกติกาชาวซูรินามวัย 30 ปี บินลัดฟ้ามาย้ำเเค้น “สินสมุทร กลิ่นมี” ถึงสนามมวยเวทีลุมพินี ป้องกันตำแหน่งครั้งแรกสำเร็จ เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้ฤกษ์กลับมาที่ลุมพินีอีกครั้ง พร้อมลงศึกป้องกันบัลลังก์มวยไทย กับ “ดีมิทรี” นักชกน้องใหม่แดนหมีขาววัย 25 ปี

ดูคลิป ONE ลุมพินี 9 วันที่ 17 มีนาคม 2566 คู่ สินสมุทร กลิ่นมี vs รีเกียน เออร์เซล

647e0ab9030641.82515003.jpeg
รีเกียน vs สินสมุทร

แม้ “รีเกียน” จะกำสถิติสุดแข็งแกร่ง 9 ไฟต์ไร้พ่ายใน ONE แต่เขารู้ดีว่าผู้ท้าชิงรายนี้คือมือน็อกเอาต์ตัวอันตราย ที่ปราบนักชกตัวท็อปรุ่นไลต์เวตมาแล้วนักต่อนัก และเชื่อว่า “ดีมิทรี” จะเตรียมไม้เด็ดมาอย่างดีเพื่อมาต่อกรกับเขาในศึกนี้

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง และเราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

ถึง “รีเกียน” จะยอมรับในฝีมือและพลังกำปั้นของ “ดีมิทรี” แต่สำหรับแชมป์โลกแล้ว เขาเชื่อว่าตัวเองนั้นถือไพ่อยู่เหนือกว่าผู้ท้าชิง และมั่นใจว่าจะเป็นฝ่ายครองเกมในศึกนี้

647e0ae6e6a818.66624139.jpg
รีเกียน เออร์เซล

“ข้อได้เปรียบของผมคือช่วงชก ผมสูงกว่าเขานิดหน่อย ผมคิดว่าผมมีประสบการณ์ชกมวยไทย และชกโดยสวมนวมขนาด 4 ออนซ์มากกว่าด้วย ไม่สำคัญว่าจะชนะเป็นยังไง ผมนึกภาพตัวเองชนะน็อก และการชนะเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ผมจะต้องชนะแบบขาดลอยให้ได้”

แน่นอนว่าเป้าหมายเดียวของ "รีเกียน" คือเอาชนะในไฟต์นี้ให้ได้ ไม่ว่าจะต้องรับมือกับไม้เด็ดอะไรของผู้ท้าชิง เพื่อเป็นการสานต่อสถิติไร้พ่ายของตัวเองให้ดำเนินต่อไป และครองบัลลังก์นี้ไว้ให้นานที่สุด

“ผมแค่เตรียมตัวรับมือกับพลังทำลายของเขา และจิตใจ ผมจะเตรียมตัวรับศึกหนัก และผมคิดว่าเขาจะเป็นศึกหนักสำหรับผม”

“ไม่สำคัญว่าจะเป็นมวยไทยหรือคิกบ็อกซิ่ง หรือทั้งสองอย่าง กีฬาทั้งสองประเภทเป็นความท้าทายสำหรับผมเพราะผมเป็นแชมป์ มันสำคัญสำหรับผมและเป็นความท้าทายสำหรับผมที่จะป้องกันแชมป์ทั้งสองประเภท เพื่อสานต่อตำนานของผมต่อไป”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR

647e0ab45c1af4.85535785.jpeg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >