ONE Championship : ดีมิทรี ประกาศกร้าวขอกระชากเข็มขัดทั้งสองเส้นจาก รีเกียน

3 มิ.ย. 66
ONE Championship : ดีมิทรี ประกาศกร้าวขอกระชากเข็มขัดทั้งสองเส้นจาก รีเกียน
ดีมิทรี - รีเกียน

"ดีมิทรี เมนชิคอฟ" ไม่เกรงบารมีแชมป์โลก ประกาศกร้าวมาเพื่อกระชากเข็มขัดทั้งสองเส้นของ "รีเกียน เออร์เซล" ราชันสองกติกาคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.)

โดย "ดีมิทรี" จะปรากฏตัวครั้งแรกในสังเวียน ONE ในฐานะผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ปะทะ "รีเกียน" ซึ่งเป็นคู่เอกในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66

647afb888165f4.08076396.jpeg
ดิมิทรี vs รีเกียน

นับเป็นโจทย์หินสำหรับการเปิดตัวของนักชกน้องใหม่จากรัสเซียวัย 25 ปี ที่ต้องมาประชันฝีมือกับแชมป์ไร้พ่ายตลอด 9 ไฟต์ใน ONE อย่าง "รีเกียน" แต่เมื่อเทียบสถิติแล้ว "ดีมิทรี" เองก็ไม่แพ้ใครมา 11 ไฟต์หลังสุด โดยเคยปะทะฝีมือกับนักสู้ตัวท็อปของโลกมาแล้วทั้งนั้น

ไม่เพียงแค่นั้นท่าทีของ "ดีมิทรี" ก็ไม่ไดีมีความเกรงบารมีแชมป์โลกวัย 30 ปีแต่อย่างใด ทั้งยังเชื่อว่าเขามองเกมการสู้ของ "รีเกียน" ได้อย่างทะลุปรุโปร่ง และเตรียมแผนรับมือไว้อย่างครอบคลุมทุกกรณี พร้อมหยุดสถิติไร้พ่ายและเขี่ย “รีเกียน” ให้พ้นจากบัลลังก์

“ผมรู้วิธีที่จะจัดการกับ รีเกียน ผมรู้ว่าจะทำให้เขาเล่นตามเกมของผมและคุมเกมบนสังเวียนยังไง จริง ๆ แล้ว ผมไม่เกี่ยงว่าจะชนะน็อกหรือชนะคะแนน ถึงผมจะมีพลังน็อกเอาต์ ซึ่งผมรู้วิธีโจมตีและเข้าถึงตัวเขาได้ แต่ผมก็มีแผนสำหรับการชกกันห้ายกในกรณีที่ไฟต์นี้ยืดเยื้อ และผมจะชนะทั้งสองกรณี ผมจะหยุดสถิติชนะรวดของเขาให้ดูครับ”

647afb87c80f03.32986306.jpg
ดีมิทรี เมนชิคอฟ

แต่การปรากฏตัวครั้งนี้ "ดีมิทรี" ไม่ได้หวังเพียงแค่เข็มขัดมวยไทยเท่านั้น เขายังต้องการที่จะฮุบตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต ที่ "รีเกียน" ครองอยู่อีกหนึ่งตำแหน่ง รวมทั้งยังหมายตาไปถึงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นอื่น ๆ อีกด้วย

“ผมอยากชิงเข็มขัดทั้งมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง ผมอยากเขี่ย รีเกียน ออกจากทุกตำแหน่งที่เขาครองอยู่ และเอามาเป็นของตัวเอง นี่จะเป็นชัยชนะครั้งใหญ่สำหรับผม ครอบครัว แต่ผมจะไม่หยุดแค่นั้น (ถ้าเป็นแชมป์) ผมต้องป้องกันเข็มขัดให้ได้ ผมต้องฝึกให้หนักขึ้น ทำงานหนักขึ้น เพื่อไปเอาเข็มขัดของรุ่นน้ำหนักอื่นๆ ด้วยครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR

647afb8790e0a3.37281340.jpeg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >