ONE Championship : แจ็กกี จับจ้องมองฟอร์มคิกบ็อกซิ่ง สมิลลา เล็งรีแมตช์ชิงเข็มขัดมวยไทยอีกรอบ

26 พ.ค. 66
ONE Championship : แจ็กกี จับจ้องมองฟอร์มคิกบ็อกซิ่ง สมิลลา เล็งรีแมตช์ชิงเข็มขัดมวยไทยอีกรอบ
แจ็กกี -สมิลลา

แจ็กกี บุนตัน” นักมวยสาวชาวฟิลิปปินส์-อเมริกัน เตรียมติดขอบจอรอดูฟอร์มของคู่ปรับเก่า “สมิลลา ซันเดลล์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) ที่กำลังจะลงประเดิมศึกคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี 18 วันศุกร์ที่ 26 พ.ค.นี้

ก่อนหน้านี้ “แจ็กกี” ถือเป็นตัวเต็งที่จะได้ครองตำแหน่งราชินีมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เป็นคนแรกของ ONE ด้วยฟอร์มแกร่ง 3 ไฟต์ไร้พ่าย จนกระทั่งได้ขึ้นเป็นคู่ชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต กับ “สมิลลา” สาวน้อยจากสวีเดนที่เก็บแต้มชัยสองไฟต์รวดมาเช่นกัน โดยทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันเมื่อเดือน เม.ย.65

64706a288cb2f7.26853108.jpg
สมิลลา vs แจ็กกี

แต่ปรากฏว่า “แจ็กกี” ต้านความแข็งแกร่งจากสาวน้อยจากสวีเดนไม่ไหวเป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ และจากนั้นเธอก็ตั้งตารอที่จะกลับมาแก้มืออีกครั้งเพื่อชิงเข็มขัดมวยไทยให้ได้

มาถึงตอนนี้ “สมิลลา” กลับคืนสังเวียนอีกครั้งเพื่อรับความท้าทายใหม่ในกติกาคิกบ็อกซิ่งเพื่อใช้เป็นไฟต์อุ่นเครื่องหลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บไปกว่า 1 ปี ด้าน “แจ็กกี” จึงไม่พลาดที่จับตามองฟอร์มการชกของคู่ปรับเก่าแบบไม่คลาดสายตา

64706a28d956a8.97267760.jpg
 
“มันน่าสนใจที่จะได้เห็นลีลาของเธอเปลี่ยนเป็นคิกบ็อกซิ่ง โดยเฉพาะกับการสวมนวมใหญ่ เธอเป็นคนพลังเยอะ เธอสูงยาวเข่าดี ฉันรู้สึกว่าเธอน่าจะทำได้ดี เพราะเธอชอบไล่บี้คู่แข่งไม่ยั้งอยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่กับว่าเธอสู้กับใคร ฉันจะคอยดูเธอแน่นอน”

“ถ้าฉันได้เจอกับ สมิลลา อีกครั้ง ฉันก็อยากจะสู้ในกติกามวยไทยเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดจากไฟต์ที่แล้ว ที่ผ่านมา ฉันได้แก้ไขข้อผิดพลาด ทดสอบตัวเอง และท้าทายตัวเอง จริง ๆ จะเจอกันในกติกาอะไรก็ได้ถ้าหากโอกาสเหมาะ แต่ฉันอยากให้เป็นมวยไทยมากกว่า”

แฟน ๆ สามารถชมฟอร์มการชกคิกบ็อกซิ่งของ “สมิลลา” ไปพร้อมกับ “แจ็กกี” ในศึก ONE ลุมพินี 18 วันศุกร์ที่ 26 พ.ค.นี้ รับชมการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ยูทูบ ONE Championship  ส่วนทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มเวลา 20.30 น. และสามารถจองบัตรเข้าชมทาง ThaiTicketMajor.com

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >