ONE Championship : ตะวันฉาย เล็งข้ามสายคิกบ็อกซิ่ง ล็อกเป้า ชิงกิซ อัลลาซอฟ

22 พ.ค. 66
ONE Championship : ตะวันฉาย เล็งข้ามสายคิกบ็อกซิ่ง ล็อกเป้า ชิงกิซ อัลลาซอฟ
ตะวันฉาย - ชิงกิซ

“ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ประกาศอยากข้ามสายชิมลางในกติกาคิกบ็อกซิ่ง พร้อมเล็งประมือ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ราชัน ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) คนปัจจุบัน ลั่นสักวันต้องได้เจอ

ตะวันฉาย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ได้ไปปรากฏตัวในฐานะแขกพิเศษของศึก ONE ลุมพินี 17 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พ.ค. โดยได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกร “มิทช์ ชิลสัน” เกี่ยวกับป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกครั้งแรกสำเร็จจากผู้ท้าชิง “จามาล ยูซูพอฟ” บนเวทีลุมพินีที่เป็นสถานที่แจ้งเกิดของตัวเองเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 7 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 คู่ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม vs จามาล ยูซูพอฟ

646b519b9ee2f4.96054129.jpg
 
ตะวันฉาย vs จามาล

พร้อมกันนั้น แชมป์โลกซูเปอร์สตาร์ยังเผยถึงเป้าหมายต่อไปใน ONE โดยประกาศชัดกลางเวทีว่าต้องการเปิดรับความท้าทายใหม่ข้ามสายไปชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง โดยมีเป้าหมายใหม่ที่จะได้ประลองฝีมือกับแชมป์โลกคนปัจจุบัน “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ที่บุกมากระชากเข็มขัดจากอดีตแชมป์ชาวไทย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

“ต่อไปผมก็อยากข้ามไปชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งครับ ผมอยากข้ามไปชิงเข็มขัด หรือแล้วแต่ ONE จะประกบคู่มาครับ ผมพร้อมสู้ทุกคน ส่วน ชิงกิซ กำลังจะป้องกันแชมป์กับ มารัต คู่นี้คู่ค่สูสีครับ และผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งผมต้องได้เจอเขา (ชิงกิซ) แน่นอนครับ”

646b519b135470.85777711.jpg
ชิงกิซ อัลลาซอฟ

สำหรับ “ชิงกิซ” หลังจากขึ้นแท่นราชันคิกบ็อกซิ่งคนใหม่เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ก็มีการเปิดเผยจาก บิ๊กบอส “ชาตรี” ก่อนหน้านี้ว่าจะได้โอกาสกลับมาป้องปัลลังก์ครั้งแรกกับ “มารัต กริกอเรียน” มือวางอันดับสองของแรงกิงรุ่นนี้เร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ ต้องคอยลุ้นกันว่า “ชิงกิซ” จะยังรั้งเข็มขัดครั้งนี้ไว้ได้เพื่อรอให้ “ตะวันฉาย” ไปท้าชิงในอนาคตหรือไม่

แฟนกีฬาติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >