ONE Championship : รถถัง จิตรเมืองนนท์ เผยชีวิตสดใสหลังแต่งงาน เหมือนได้ชีวิตใหม่

20 พ.ค. 66
ONE Championship : รถถัง จิตรเมืองนนท์  เผยชีวิตสดใสหลังแต่งงาน เหมือนได้ชีวิตใหม่
รถถัง - อัยด้า

รถถัง จิตรเมืองนนท์” ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) อัปเดตชีวิตหลังแต่งงานสุดสดใสเหมือนได้ชีวิตใหม่ ลักกี้อินเกมและอินเลิฟ สมปรารถนาทุกด้านไม่ว่าจะเป็นชีวิตคู่ หรือเรื่องบนสังเวียน

หลังจากที่แชมป์โลกวัย 25 ปี จูงมือแฟนสาวจากตระกูลมวยชื่อดัง “อัยด้า ลูกทรายกองดิน” หรือ “กุลณัฐ ยูฮันเงาะ” เข้าพิธีนิกะห์ (แต่งงาน) ตามหลักศาสนาอิสลามเมื่อ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ก็ออกมาเล่าถึงชีวิตพ่อบ้านป้ายแดงเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าการตัดสินใจเปลี่ยนศาสนาจากพุทธเป็นอิสลามตามความเชื่อและศรัทธาของฝ่ายหญิงตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมานั้นถือเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของชีวิต "รถถัง จิตรเมืองนนท์" เลยทีเดียว

ดูคลิป ONE Fight Night 10 วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs เอ็ดการ์ ทาบาเรส

64687669e84f50.52121843.jpg
รถถัง - อัยด้า

“การที่ผมตัดสินใจเปลี่ยนศาสนาผมถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากครับ แต่ผมคิดว่าพระเจ้าคงลิขิตให้เราไว้อยู่แล้ว ไม่ว่าการตัดสินใจของเราจะเป็นอย่างไร พระเจ้าได้กำหนดเส้นทางให้เราได้เดินไปไว้แล้วครับ”

แม้จะเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่ดูเหมือนว่า "รถถัง จิตรเมืองนนท์" จะเริ่มต้นชีวิตกับความเชื่อใหม่ ในเรื่องชีวิตคู่ได้อย่างสดใสลงตัวแบบสุดๆ เพราะทั้งคู่ต่างก็เดินทางในอาชีพนักมวยด้วยกัน จึงมีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี

6468766a3474f4.14083803.jpg
รถถัง จิตรเมืองนนท์

ส่วนในเรื่องบนสังเวียน "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ก็พุ่งแรงชนิดที่ฉุดไม่อยู่ หลังจากชนะน็อก "เอ็ดการ์ ทาบาเรส" ผู้ทำชิงจากเม็กซิโก รั้งบัลลังก์ต่อเป็นสมัยที่ 6 พร้อมรับโบนัสคูณสอง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาน 3.4 ล้านบาท) นั่งแท่นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างไร้ข้อกังขา ถือเป็นการฉลองการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในศาสนาใหม่และการใช้ชีวิตคู่ของเขาอย่างลงตัว

“การเปลี่ยนศาสนาของผมถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ผมอยากรู้ว่าการเริ่มชีวิตใหม่ของผมมันประสบความสำเร็จยังไง อย่างแรกชีวิตคู่ผมประสบความสำเร็จ และสองการงานก็สำคัญ ซึ่งมันก็เป็นไฟต์ที่ผมต้องพิสูจน์ตัวเอง ถ้าผมชนะ ทุกอย่างจะเพอร์เฟกต์หมด แต่ถ้าผมแพ้ก็จะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่สวย ผมก็แค่ขอดุอา (ขอพร) ในทุกเรื่อง ให้ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ ผมอยากทำให้ดีที่สุด ตอนขอดุอาก็นึกถึงแต่พระเจ้า และผลที่ออกมามันดีทุกอย่างครับ ผมคิดว่ามันเพอร์เฟกต์กับชีวิตใหม่ผมมาก”

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >