ONE Championship : “อลิส” มั่นใจความแข็งแกร่ง เตรียมเปิดบ้านพบ "แสตมป์" ศึก ONE FIGHT NIGHT 10

31 มี.ค. 66
ONE Championship : “อลิส” มั่นใจความแข็งแกร่ง เตรียมเปิดบ้านพบ "แสตมป์" ศึก ONE FIGHT NIGHT 10
“Lil’ Savage” อลิส แอนเดอร์สัน เตรียมเปิดบ้านรับซูเปอร์สตาร์สาวขวัญใจชาวไทย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” วัดสกิลในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ลั่นงานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด

โดยทั้งคู่จะปะทะกันศึกใหญ่ที่ ONE ยกพลไปจัดการแข่งขันในดินแดนพญาอินทรีเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ ONE FIGHT NIGHT 10 ซึ่งจะถ่ายทอดสดจาก เฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกาในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66

"อลิส" ปรากฏตัวครั้งแรกบนเวที ONE ในฐานะ 1 ใน 8 ผู้แข่งขันศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง และพ่ายคะแนน “อิตซูกิ ฮิราตะ” นักสู้สาวขวัญใจชาวญี่ปุ่นไปอย่างน่าเสียดาย แต่ “อลิส” ก็กลับมากู้หน้าด้วยชัยชนะเหนือ “อาชา โรกา” นักสู้สาวจากแดนภารตะ ด้วยซับมิชชันอย่างไร้ที่ติในเดือน พ.ค.65

64268472988ea6.08271962.jpg

ครั้งนี้สาวนักสู้ขวัญใจชาวมะกัน วัย 28 ปีถูกประกบคู่หน้ากับนักสู้สาวไทยวัย 25 ปี อดีตแชมป์โลก ONE สองกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง และยังเป็นเจ้าของเก้าอี้เบอร์หนึ่งของรุ่นอะตอมเวต ที่จะมาสู้ในประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นถิ่นของเธอ ด้วยดีกรีอดีตแชมป์โลกสองกติกาของ "แสตมป์" และชั่วโมงบินที่เหนือกว่าในสังเวียน ONE ทำให้หลายฝ่ายมองว่าในศึกนี้ "อลิส" นั้นเป็นรองอยู่หลายอย่าง แต่ถึงอย่างไร "อลิส" ยังมั่นใจถึงความแข็งแกร่งของตัวเองที่หลายคนมองข้าม และมองว่าทักษะซับมิชชันของเธอนั้นเหนือกว่า "แสตมป์"

ครั้งนี้สาวนักสู้ขวัญใจชาวมะกัน วัย 28 ปีถูกประกบคู่หน้ากับนักสู้สาวไทยวัย 25 ปี อดีตแชมป์โลก ONE สองกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง และยังเป็นเจ้าของเก้าอี้เบอร์หนึ่งของรุ่นอะตอมเวต ที่จะมาสู้ในประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นถิ่นของเธอ
ด้วยดีกรีอดีตแชมป์โลกสองกติกาของ "แสตมป์" และชั่วโมงบินที่เหนือกว่าในสังเวียน ONE ทำให้หลายฝ่ายมองว่าในศึกนี้ "อลิส" นั้นเป็นรองอยู่หลายอย่าง แต่ถึงอย่างไร "อลิส" ยังมั่นใจถึงความแข็งแกร่งของตัวเองที่หลายคนมองข้าม และมองว่าทักษะซับมิชชันของเธอนั้นเหนือกว่า "แสตมป์"

642684727c8d26.99003394.jpg


"ฉันชอบการจับคู่ในครั้งนี้นะ แสตมป์ เป็นนักมวยระดับโลก แต่สำหรับ MMA เธอมีช่องโหว่ใหญ่มากที่ฉันเห็น ฉันไม่กังวลสักนิดที่ต้องสู้กับเธอ ถึงฉันจะประสบการณ์น้อยว่าในเวทีนี้ แต่ฉันจะแสดงให้เห็นว่าฉันแข็งแกร่งกว่าที่เธอคิดมาก ไม่มีทางชนะฉันได้ง่าย ๆ แน่นอนค่ะ และฉันจะได้สู้ที่นี่ (สหรัฐอเมริกา) ฉันก็อยากจะสู้ให้ดีที่สุด"

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

6426847250ae75.13915109.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >