ONE Championship : น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย สุดปลื้ม น้องออกัส ตามรอยเท้าพ่อในเส้นทางมวยไทย

17 มี.ค. 66
ONE Championship : น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย สุดปลื้ม น้องออกัส ตามรอยเท้าพ่อในเส้นทางมวยไทย
ออกัส (ลูกชาย) - น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย

"น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ราชันมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ปลื้มใจลูกชายคนโต "น้องออกัส" ฉายแววเก่ง เดินตามรอยคุณพ่อในเส้นทางมวยไทย

ถือเป็นอีกหนึ่งลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สำหรับ "ออกัส" ภีรเชษฐ์ โคตะนนท์​ ลูกชายคนโตของ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่กำลังเจริญรอยตามคุณพ่อ ในการเป็นนักสู้บนผืนผ้าใบอย่างเต็มตัว

สำหรับ "ออกัส" ในวัย 10 ขวบ ได้รับฉายาว่า "ซ้ายราชัน" ซึ่งเป็นฉายาที่คุณพ่อตั้งให้ มีที่มาจากการที่ถนัดซ้ายโดยธรรมชาติ และเป็นทายาทหัวแก้วหัวแหวนของ "ราชันฆ่าไม่ตาย" โดย "ออกัส" ได้โอกาสขึ้นชกมวยไทยเป็นไฟต์แรกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ จ.กระบี่ และใช้ชื่อว่า "น้องโอ๋จูเนียร์ ฮาม่ามวยไทย"

ในไฟต์นั้น "ออกัส" โชว์ฝีมือมวยไทยได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ทิ้งลายลูกชายคนโปรดของแชมป์โลก ก่อนจะเอาชนะคะแนนคู่แข่งไปได้อย่างสนุก

จนทำให้ล่าสุด "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ได้โพสต์คลิปการขึ้นชกของลูกชายลงบนเฟซบุ๊ก Nong-o Hama Muaythai พร้อมกับข้อความที่แสดงถึงความรู้สึกภาคภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้มากๆ ที่มีสายเลือดความเป็นมวยไทยแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

64147231c43b79.08915403.jpg
 
"ผมไม่เคยบังคับให้ลูกชกมวย ผมถามลูกว่าชอบไหม ถ้าชอบก็ลุยกันเลย ถ้าไม่ชอบมวยไทย ก็หาสิ่งที่ลูกชอบมา พ่อพร้อมจะสนับสนุน เเต่ผมโชคดี ที่ลูกรักในอาชีพเดียวกันกับผม ภูมิใจครับเลยโพสต์บ่อย ผมไม่ได้ภูมิใจ ที่ลูกชกชนะ เเต่ผมภูมิใจที่ลูกผมมีเลือดมวยไทย 100% #ซ้ายราชันย์"

อย่างไรก็ตาม “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” กำลังจะกลับมาทำหน้าที่แชมป์โลก ONE อีกครั้งในศึกป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 8 กับผู้ท้าชิงรายต่อไปก็คือนักมวยฝีมือดีจากแดนผู้ดี "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ที่ขอขยับขึ้นมาล่าเข็มขัดรุ่นแบนตัมเวต โดยมีนัดฟาดปากกันในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี วันเสาร์ที่ 22 เม.ย.66

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) คลิกที่ลิงก์นี้ THAI TICKET MAJOR พร้อมติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChamp

64147232583108.88261555.jpg
 
ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >