ONE ลุมพินี : “ตะวันฉาย” วิเคราะห์คู่เอก ONE ลุมพินี 2 ระหว่าง แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย

27 ม.ค. 66
ONE ลุมพินี : “ตะวันฉาย” วิเคราะห์คู่เอก ONE ลุมพินี 2 ระหว่าง แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย
ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

อีกไม่ช้า ศึก ONE ลุมพินี 2 กำลังจะระเบิดความมันต่อเนื่องสานต่อความเร้าใจไม่แพ้นัดปฐมฤกษ์ที่ผ่านมา โดยประกบคู่เอกสองยอดมวยแถวหน้าแห่งวงการ “ทารกเงินล้าน” แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม และ “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย ที่โคจรกลับมาเจอกันเพื่อสะสางบัญชีที่ค้างคาเมื่อกว่า 2 ปีก่อน

ทั้งคู่เคยประจันหน้ากันเป็นครั้งแรกใน ONE เมื่อเดือน ส.ค.63 โดย “กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย” ที่ถูกมองว่าเป็นรองกลับพลิกล็อกน็อก “แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ในยกแรก เอาชนะชนิดหักปากกาเซียนระนาว

63d3ae19f070f1.61972458.jpg
แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย

แน่นอนว่า “แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” เก็บความช้ำนี้ไว้ในใจและรอโอกาสกลับมาแก้มืออยู่นานแล้ว ส่วน “กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย” ก็ตั้งตารอหวนคืนสังเวียนเพื่อทำผลงานหลังจากพ่ายน็อกให้แก่ “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” ไปในไฟต์ล่าสุดกับ ONE เมื่อเดือน พ.ค.64

ก่อนที่รีแมตช์ล้างตากำลังจะเกิดขึ้นวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) ในฐานะที่เคยเป็นคู่ปรับไม่เบื่อไม้เมาของทั้ง “แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” และ “กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย” และทั้งคู่ก็มีโอกาสได้มาฝึกซ้อมที่ค่าย พี.เค.แสนชัยฯ ด้วยเหมือนกัน “ตะวันฉาย” จึงตั้งตารอชมคู่นี้อย่างใจจดจ่อและออกมาแสดงความเห็นต่อการล้างตาของคู่นี้ด้วย

63d3ae1af3dcd7.17395644.jpg
ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

“คู่แสงมณี กับ กุหลาบดำ ผมเคยชกมาแล้วทั้งคู่ แต่ในมุมมองผม กุหลาบดำ มีหมัดที่หนักอันตราย ส่วน แสงมณี มีแข้งซ้ายที่รุนแรง แต่เขาก็เคยพ่ายน็อกกุหลาบดำ มาแล้ว วันนี้เขาต้องคงแก้ทางมาดีแน่
ผมขอไม่ฟันธงใครดีกว่า เพราะเคยอยู่ด้วยกันและเคยซ้อมมาด้วยกันทั้งคู่ครับ ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่ชกกันให้เต็มที่ สมศักดิ์ศรีละกันครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 2 จากสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา)โดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านทาง เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ยูทูบ ONE Championship  เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. ช่อง 7HD รับสัญญาณสด เวลา 20.30 น

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >